Giáo dục

Xác minh việc chủ nợ mạo danh phụ huynh đòi đón học sinh ở Hà Nội

Sau khi xin đón học sinh không được, người giả danh phụ huynh đã dọa nạt giáo viên chủ nhiệm của trường tiểu học Phan Đình Giót ở quận Thanh Xuân.

Ngày 5/10, mạng xã hội chia sẻ bài viết tố cáo thủ đoạn giả mạo phụ huynh xảy ra tại một trường tiểu học ra trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc trên.

"Ngành giáo dục quận đã rèn luyện kỹ năng, quy chế đón trả trẻ rất cụ thể", lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân thông tin thêm.

Theo nội dung bài viết, sáng 28/9, cô H. (chủ nhiệm lớp 2) Trường Tiểu học Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. Người này nói muốn đón một học sinh ở lớp của cô về sớm vì có việc gia đình. Đầu máy cung cấp chính xác ngày tháng năm sinh, đặc điểm nhận dạng của học sinh, nhưng cô giáo từ chối do không nhận được thông báo từ phía phụ huynh học sinh.

Ngay lập tức, người này đổi thái độ sang đe dọa, uy hiếp giáo viên chủ nhiệm, nói là chủ nợ của bố mẹ học sinh. Ban giám hiệu và đường dây liên lạc của nhà trường cũng liên tục nhận những cuộc điện thoại với nội dung tương tự.

Công an quận Thanh Xuân cho biết đang xác minh làm rõ vụ việc.

Tác giả: Xuân Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: phụ huynh , chủ nợ , mạo danh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP