Giải trí

Xác minh làm rõ vụ nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vừa chạy xe vừa xiếc chồng đầu

Tối 21-10, nguồn tin của PV Báo SGGP cho hay, Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ nghệ sĩ Quốc Cơ (Giang Quốc Cơ), Quốc Nghiệp (Giang Quốc Nghiêp) vừa chạy xe vừa xiếc chồng đầu.

Trước đó, sáng cùng ngày, một đoạn clip đăng trên mạng ghi lại cảnh hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chạy xe máy không đội nón bảo hiểm. Sau đó, một trong hai nghệ sĩ chồng đầu lên nghệ sĩ còn lại đang lái xe.

Đoạn clip có đính dòng chữ: “Được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên nghiệp, trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng không thử theo bất kỳ hình thức nào”.

Khá nhiều người bình luận, chia sẻ khi xem clip; hầu hết cho rằng hành động trên của nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp hết sức nguy hiểm. Thậm chí nhiều người lên án hành vi của hai nghệ sĩ này.

Hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp chạy xe vừa xiếc chồng đầu


Nguồn tin của PV Báo SGGP cho hay, Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc điều tra, bước đầu xác định vị trí nơi hai nghệ sĩ này biểu diễn.

Trong ngày, công an đã xác minh, làm việc với một số bảo vệ khu vực này, bước đầu xác định sự việc diễn ra cách đây chừng vài tháng.

Công an đang liên hệ hai nghệ sĩ và một số người liên quan làm rõ vụ việc.

Tác giả: CHÍ THẠCH

Nguồn tin: Báo SGGP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP