Thể thao

Wenger nhắn tin nài nỉ Sanchez ở lại Arsenal

HLV Arsene Wenger xác nhận ông đã nhắn tin với tiền đạo Alexis Sanchez để cầu thủ người Chile sắp đưa ra quyết định về tương lai.

Theo Wenger tiết lộ, cuộc nói chuyện diễn ra hết sức tốt đẹp. Tiền đạo Alexis Sanchez đang là tiêu điểm chuyển nhượng tại Arsenal. Một loạt các đội bóng lớn trên thế giới như Bayern Munich hay Manchester City đều muốn sở hữu ngôi sao người Chile.

Sanchez trong màu áo Arsenal.

Chia sẻ với giới truyền thông, Wenger thổ lộ: "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy thông qua tin nhắn và mọi chuyện rất khả quan. Tôi cũng luôn nghĩ về hướng tích cực nhất. Chẳng có vấn đề gì cần giải quyết về học trò của tôi cả."

Mùa trước, Sanchez ghi được 24 bàn và đóng góp 10 kiến tạo cho Arsenal. Ngoài ra, tiền đạo này cũng giúp Chile góp mặt tại chung kết Confederations Cup và giành ngôi Á quân.

Wenger nói thêm về cậu học trò: "Những cầu thủ như Sanchez phải chơi bóng cả mùa. Cậu ấy kết thúc mùa giải đầy mệt mỏi và còn phải ra sân tại Confederations Cup. Bạn không thể nói rằng cậu ấy không được nghỉ Hè và phải trở lại tập luyện cùng đồng đội, đó là điều không thể. Thông thường 3 tuần là thời gian hồi phục vừa đủ. Tuy nhiên những cầu thủ như thế cần một giáo án riêng và chỉ cần khoảng 1 tuần đến 10 ngày là có thể thi đấu."

Tác giả: Phúc Vũ

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP