Thể thao

Vung tay vào mặt đối thủ, Đoàn Văn Hậu nghỉ ở trận gặp Viettel

Hà Nội FC mất Đoàn Văn Hậu ở trận gặp Viettel vì tấm thẻ vàng trong trận hoà Thanh Hoá.

Phút 50, Xuân Hùng và Văn Hậu tranh chấp tay đôi. Cầu thủ Thanh Hoá có động tác tiểu xảo vung tay vào mặt Văn Hậu. Hậu vệ Hà Nội FC lập tức trả đũa bằng động tác đánh tay vào mặt đối thủ. Hành vi trả đũa của Văn Hậu bị trọng tài Nguyễn Viết Duẩn rút thủ vàng. Đây là may mắn cho Hà Nội FC, vì lỗi này cố tình tấn công đối thủ.

Cái vung tay vào mặt Xuân Hùng là lần thứ ba mà Văn Hậu có hành vi tấn công đối thủ ở V.League 2022. Hai lần còn lại diễn ra trước SLNA và HAGL. Văn Hậu húc đầu vào mặt cầu thủ SLNA và đánh chỏ vào ngực Vũ Văn Thanh (HAGL).

Hà Nội FC mất Đoàn Văn Hậu ở trận gặp Viettel vì tấm thẻ vàng trong trận hoà Thanh Hoá. Ảnh: VPF


Theo đó, Đoàn Văn Hậu đã nhận đủ 3 thẻ vàng nên phải nghỉ ở trận đấu kế tiếp. Văn Hậu vắng mặt ở trận derby giữa Hà Nội và Viettel. Đây là trận đấu bản lề với đội bóng Thủ đô, trường hợp giành 3 điểm hoặc 1 điểm thì Hà Nội chạm 1 tay vào chức vô địch.

“CLB Hà Nội đã để đối phương cầm hòa đáng tiếc. Thực sự đá sân khách khó lấy được 3 điểm. CLB Hà Nội kiểm soát bóng chưa tốt trong hiệp một do thể lực không tốt, các cầu thủ cũng bị áp lực tâm lý khi bị gỡ hòa ở hiệp hai

Tôi không nghĩ kết quả này ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch. So với những đội đã trụ hạng rồi, đá với họ, chúng tôi bị áp lực tâm lý hơn nhiều. Hà Nội còn 2 trận sân nhà, tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng”, HLV Chun (Hà Nội FC) nói.

Hà Nội FC bị Thanh Hoá cầm chân 1-1 nhưng Bình Định không thể thu hẹp khoảng cách khi chỉ hoà Viettel 0-0. Trước đó, Hải Phòng cũng hoà Hà Tĩnh 1-1 ở sân Lạch Tray. Đội bóng Thủ đô đang có 90% cơ hội vô địch.

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đoàn Văn Hậu , Hà Nội FC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP