Thể thao

Đoàn Văn Hậu cần xem lại thái độ và hành vi trên sân cỏ

Sau quãng thời gian dài nghỉ vì chấn thương, Văn Hậu trở lại đầy ấn tượng để giúp Hà Nội FC bay cao ở V.League 2022.

Hà Nội FC đã thắng cả 6 trận đấu khi Đoàn Văn Hậu trở lại đá chính. Hậu vệ người Thái Bình đá chính từ trận Hà Nội FC thắng Sài Gòn 3-1. Văn Hậu chơi 59 phút và bày tỏ niềm hạnh phúc.

"Tôi rất vui và hạnh phúc khi được trở lại đội hình chính sau một quãng thời gian dài. Tôi mới trở lại nên còn có một số điều chưa được gắn kết tốt. Tôi sẽ cố gắng hơn và hy vọng mọi thứ trong thời gian tới sẽ tốt hơn nữa", Văn Hậu nói về sự trở lại sau thời gian dài chấn thương.

Văn Hậu đá chính từ trận Hà Nội thắng Sài Gòn 3-1. Ảnh: VPF

Văn Hậu tiếp tục đá chính 5 trận trước Hà Tĩnh, SLNA, Bình Định, HAGL và Bình Dương. Hà Nội FC toàn thắng để tạo ra cách biệt 9 điểm so với so với SLNA, Hải Phòng và Bình Định.

Sự đóng góp của Đoàn Văn Hậu có thể nói rất lớn vào mạch toàn thắng kể trên. Văn Hậu chơi tự tin và công thủ toàn diện. Tất cả có thể khẳng định Văn Hậu đã trở lại với phong độ cao nhất và anh sẵn sàng thi đấu cho tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu cần xem lại chính mình về các hành động trên sân bóng. Từ đá biển quảng cáo đến húc đầu, bóp cổ, giật chỏ đối thủ là điểm trừ lớn dành cho Văn Hậu ở V.League 2022. Cũng không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ "tấn công" trên cá nhân của Văn Hậu trong mấy ngày qua. Khán giả có quyền không hài lòng với một tuyển thủ có hành vi gây phản cảm, đặc biệt có thể giật chỏ với đồng đội cùng đội tuyển.

Ở V.League, Văn Hậu từng ăn mừng bằng cách hét vào mặt thủ môn Tấn Trường. Đó là thời điểm Tấn Trường còn thi đấu cho CLB Bình Dương, còn Văn Hậu mới 20 tuổi.

Đoàn Văn Hậu cần xem lại thái độ và hành vi trên sân cỏ. Ảnh: Hà Nội FC


Ở các đội tuyển Việt Nam, Văn Hậu sắm vai trò quan trọng về chuyên môn. Nhưng Văn Hậu cũng không ít lần bị chê vì vào bóng nguy hiểm với đối thủ, hay có những pha tranh chấp trên mức cần thiết khiến cho tuyển Việt Nam bị phạt đền.

Tài năng của Đoàn Văn Hậu là không cần bàn cãi. Vấn đề một cầu thủ giỏi sẽ được nhiều người mến mộ, do đó hành vi và thái độ trên sân cỏ của Đoàn Văn Hậu cần điều chỉnh cho đúng nghĩa một thần tượng.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Đoàn Văn Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP