Giải trí

“Vua quảng cáo kiếm 1,5 tỷ/30 giây” kể biến cố suýt chết tại Mỹ, trở lại đóng phim cho Lý Hải

Lý Hải vừa công bố Trương Minh Cường sẽ đảm nhận vai nam chính cho phần phim “Lật mặt 7 - Một điều ước”.

Chiều 8/12, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà có buổi giới thiệu dự án “Lật mặt 7 - Một điều ước” với báo giới và đông đảo nghệ sĩ.

Đặc biệt gây chú ý tại sự kiện là sự xuất hiện của Trương Minh Cường. Nam diễn viên tiết lộ với chúng tôi rằng anh về nước để đóng vai chính phim “Lật mặt 7” của đạo diễn Lý Hải. Dự án này cũng đánh dấu sự trở lại của anh sau 12 năm sang Mỹ sinh sống.

“12 năm qua ở Mỹ, có rất nhiều chuyện xảy ra với tôi. Nếu khoảng 2 tiếng đồng hồ mà bác sĩ gọi tôi không được thì sẽ có xe cứu thương đến tận nhà. Bác sĩ nói tôi có thể chết bất cứ lúc nào.

Nhân vật trong “Lật mặt 7” có nhiều điểm khá giống với câu chuyện của tôi nên mọi người đề xuất tôi tham gia. Tôi cũng phải casting như bao người khác. Anh Lý Hải giao đề bài và tôi phải thực hiện. Cuối cùng thì tôi may mắn được lựa chọn”, Trương Minh Cường chia sẻ.

Trương Minh Cường trở lại phim ảnh sau 12 năm sang Mỹ.

Sau 12 năm trở lại đóng phim, Trương Minh Cường tiết lộ anh bật khóc trong ngày đầu học thoại vì nhiều cảm xúc của nghề ùa về.

“Tôi nhớ lại cảnh ăn cơm đoàn phim, dù bình dân nhưng rất vui. Tôi từng ăn những thứ tinh hoa nhất thế giới nhưng sao cảm giác không vui bằng”, anh bày tỏ.

Cũng theo “vua quảng cáo” đình đám một thời, lần trở về này rất khó đối với anh vì luôn mang cảm giác sợ khán giả không chấp nhận, bởi lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao anh lại chọn sang xứ người.

“Quyết định của tôi không thành công nên tôi cảm thấy có lỗi với khán giả rất nhiều. Sau bao nhiêu lỗi lầm, tôi muốn sửa đổi. Mục đích lớn nhất tôi quay trở về là muốn khán giả hiểu rằng nếu tôi không chết trên giường bệnh ở Mỹ thì tôi sẵn sàng chết trên sân khấu, trường quay ở Việt Nam. Cảm ơn Tổ nghiệp để cho tôi nhiều thứ dù 12 năm qua tôi không biết giữ gìn”, anh nói thêm.

Trương Minh Cường (sinh năm 1978) được khán giả gọi với biệt danh "Jang Dong Gun Việt Nam" bởi gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%. Anh nổi tiếng khi tham các phim Gió nghịch mùa, Cỏ đuôi gà, Người mẫu…

Trương Minh Cường thời hoàng kim.

Hiện "vua quảng cáo" vẫn giữ được vẻ phong độ, lịch lãm.

Thời hoàng kim của sự nghiệp, Trương Minh Cường còn được mệnh danh là “vua quảng cáo” khi liên tục đắt show quảng bá cho các nhãn hàng. Anh tiết lộ từng nhận cát-xê đóng quảng cáo 67.000 USD (hơn 1,5 tỷ đồng/30 giây).

Khi đang nổi tiếng, Trương Minh Cường và vợ doanh nhân sang Mỹ sinh sống. Tháng 10/2021, anh xác nhận thông tin đã ly hôn trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà”.

Trong cuộc trò chuyện với danh hài Thúy Nga, Trương Minh Cường gọi đây là biến cố, khiến anh dẫn đến chứng trầm cảm, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài, phải điều trị bằng thuốc suốt 3 năm.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP