Giải trí

Hình ảnh cách ly hài hước của F0 Xuân Bắc

NSƯT Xuân Bắc trải qua những ngày cách ly không quá nhàm chán để điều trị F0 tại nhà. Một số hình ảnh hậu đời thường cho thấy quá trình cách ly khá dí dỏm của NSƯT Xuân Bắc.

NSƯT Xuân Bắc bước vào "kiếp" F0 được gần chục ngày nay. Để đảm bảo an toàn dịch bệnh cho gia đình, NSƯT Xuân Bắc tự cách ly trong ngôi nhà gỗ nhỏ trong khuôn viên nhà riêng ở Ecopark. Không gian gần gũi thiên nhiên cũng tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân Xuân Bắc.

Kể cả trong thời gian cách ly vì F0, Xuân Bắc cũng không ngừng hoạt động như làm vườn, vận động nhẹ nhàng và xử lý công việc ở nhà hát. Nhà hát Kịch Việt Nam vừa phải hủy một loạt suất diễn Nghêu, Sò, Ốc, Hến dịp 8/3 do quá nửa nghệ sĩ, nhân viên Nhà hát phải cách ly vì COVID-19, trong đó có tới gần 30 người bị F0.

Xuân Bắc giao lưu với cậu con trai út qua cửa kính. Ảnh: FBNV

Bị “giam” trong khuôn viên, Xuân Bắc và cậu con trai thứ hai Bi “béo” tiếp tục tung hứng trong một video hài hước đăng trên kênh cá nhân của Xuân Bắc. Chưa hết, anh còn bị cậu con trai cả “bóc phốt” vì “không chịu tắm”. Xuân Bắc than trên facebook về lời dặn của vợ trong những ngày bị COVID-19 không được tắm nhưng vẫn phải... giữ gìn vệ sinh.

Bi "béo" đang quay hình ông bố bị cách ly. Cậu con trai cả ngồi vắt chân từ xa nói chuyện với bố Xuân Bắc.

Trong suốt những ngày điều trị F0, Xuân Bắc được vợ-chị Hồng Nhung- “cơm bưng nước rót”, thuốc thang kèm theo những lời dặn dò để F0 nhanh chóng bình phục như cố ăn nhiều, ăn đủ chất đủ bữa, uống thuốc đủ liều, không thức khuya, thường xuyên vận động nhẹ.

Tác giả: Nguyên Khánh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: F0 Xuân Bắc , cách ly , Xuân bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP