Cộng đồng mạng

Vừa đi tù đã xuất hiện ở quán trà chị Huệ, Khải được dân mạng giải thích hộ một loạt lý do ra tù sớm siêu hài hước

Nhiều khán giả thắc mắc sao Khải đi tù 6 năm mà mới gần 2 năm đã được thả, thì câu trả lời sẽ được trình bày cặn kẽ ở đây nhé.

Ở tập 45 của phim "Về nhà đi con", khán giả đã vô cùng hả hê khi anh Khải vũ phu chuyên trợn mắt đã nhận được quả báo xứng đáng, đó là bản án tù 6 năm cho tội gây tai nạn chết người. Cứ tưởng bản án ấy đã kết thúc luôn vai diễn của nhân vật Khải, anh sẽ được "ra đảo" ở mãi mãi theo chỉ định của đạo diễn, tuy nhiên trong tập 73 vừa phát sóng tối 25/7, đạo diễn đã đổi ý cho anh tái xuất trở lại khá ngoạn mục.

Các fan hâm mộ trung thành của "Về nhà đi con", đặc biệt là hội chị em đã cảm thấy vô cùng sốc khi anh Khải ôm lẵng hoa hồng rực đến mừng lễ khai trương quán trà của chị Huệ. Cả ngoại hình lẫn thần thái của nhân vật Khải đã thay đổi hoàn toàn trong tập 73: râu tóc được cạo gọn gàng, cử chỉ nhẹ nhàng bớt hẳn cục súc, và đặc biệt mắt anh Khải đã mở giống người bình thường, không còn trợn toàn lòng trắng như trước nữa!

Màn tái xuất của Khải hứa hẹn nhiều tình tiết mới xen vào mạch phim đang gay cấn, đặc biệt là mối quan hệ giữa Huệ và Quốc, khiến khán giả đứng ngồi không yên. Trong phân cảnh ngắn ngủi Khải đến gặp Huệ nói lời cảm ơn, đồng thời nói rõ lý do hưởng án treo nên được phóng thích sớm, anh đã làm cho các fan nữ "bấn loạn" vì quá bảnh bao, gọn gàng, sạch sẽ thơm tho, lột xác hẳn so với anh Khải của ngày hôm qua. Đã thế, anh lại còn được chị Huệ ôm xúc động như hồi mới yêu, chứng tỏ anh đã hiền lành dễ thương hơn trước nhiều rồi.

Cũng chính bởi lấy lại cảm tình của khán giả nên Khải nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, đặc biệt là lý do ra tù sớm của anh được hội chị em thích thú đến mức... chế ra hẳn 1001 phiên bản mới mang tính giải trí cực mạnh, đọc xong ai cũng phải bò lăn ra cười.

Một số người xem phim không kỹ nên thắc mắc vì sao Khải ra tù sớm, tập 45 lĩnh án 6 năm lúc Thư đang chửa, thế mà tập 73 Thư đẻ xong vài tháng đã tái xuất ngon lành. Nếu còn mơ hồ thì mời xem loạt nguyên nhân được các "thánh phán" trên mạng chia sẻ dưới đây nha.

Câu hỏi được khá đông người thắc mắc sau khi Khải tái xuất.

Có khán giả còn siêu đến mức mò được ảnh anh Khải từ hồi đóng phim khác trong vai công an cơ.

Óc sáng tạo của các "biên kịch mạng" quả thực không đùa được đâu!

Không chỉ biến tấu lý do ra tù của anh Khải, dân tình còn lầy lội đến mức kêu gào đạo diễn viết kịch bản mới, thành lập "tổ chuyên án" bao gồm chị Linh đầu gấu, em Dương Tomboyloichoi và anh Khải "mũ cối" huyền thoại để chặt cụt tận gốc đuôi hồ ly của em Nhã! Công nhận trí tưởng tượng của chị em cũng hợp lý ra phết, cùng chờ xem anh Khải phiên bản sau cải tạo sẽ mang đến tình tiết mới hấp dẫn ra sao nhé.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Về nhà đi con , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP