Tin láng giềng

Vụ sát hại Nghệ An: Mối tình phức tạp là nguyên nhân gây ra thảm án?

Liên quan đến vụ thảm sát ở Nghệ An, được biết, trước khi chung sống với nạn nhân T., chị Y. đã có quan hệ tình cảm với 2 người đàn ông, trong đó có 1 người đang thụ án với tội danh Mua bán ma túy

Đã hơn 10 ngày sau khi phát hiện thi thể của 4 người trong một gia đình bị sát hại tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An), công tác điều tra vẫn đang được tiếp tục. Cơ quan CSĐT đang dốc toàn lực bám trụ để truy tìm hung thủ gây án.

Do hiện trường vụ thảm sát cách xa khu dân cư, địa hình rừng núi rất cách trở, phức tạp nên công tác điều tra gặp rất nhiều khó khăn. Thời điểm được phát hiện, các nạn nhân đã tử vong trước đó khá lâu. Do đó, khi công an tới hiện trường, mọi chứng cứ, dấu vết đều đã bị xáo trộn, tạo ra nhiều khó khăn để khoanh vùng phạm vi mà đối tượng gây án hoạt động.

hatinh24h

Hiện trường vụ thảm sát 4 người tại huyện Tương Dương (Nghệ An)

Theo một điều tra viên nhận định, quan sát các vết chém trên cơ thể các nạn nhân có thể xác định đối tượng không dùng dao quắm mà dùng dao phay to – loại dao của một số người dân đi phát rẫy – để gây án.

Song song với công tác khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường, CQĐT cũng tìm hiểu về mối quan hệ của các nạn nhân. Theo đó, được biết, chị Lê Thị Y. chỉ là “vợ hờ” của anh T.

Trước khi về chung sống và có con với anh T., chị Y. từng có quan hệ tình cảm với hai người đàn ông. Người đầu tiên là Vi Văn D., trú tại bản Canh Tráp, xã Tam Thái, huyện Tương Dương. Được biết, D. là đối tượng có tính tình không bình thường, hay ăn cắp vặt trong bản và bị nghiện nặng. Hiện D. đang thụ án 8 năm 9 tháng tù vì tội Buôn ma tuý tại Trạm giam số 3, huyện Tân Kỳ (Nghệ An). Theo tin mới nhất, bà mẹ của D. cũng đang ở tù vì tội danh giống con trai. Còn người thứ hai là anh Vi Văn X., trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp. Được biết, hiện X. đã đi miền Nam làm ăn từ sau tết, đến nay chưa thấy về địa phương.

Ngoài ra, thông tin được biết, chị Y. còn có 1 người con riêng 6 tuổi (không phải đứa trẻ bị giết) với một người đàn ông khác mà không phải 2 người trên.

Hiện, vụ án sát hại 4 người ở Nghệ An vẫn đang được CQĐT đang tích cực điều tra, làm rõ.

Nhóm PVMT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP