Thể Thao Quê Nhà

Vũ Quang: Khai mạc giải bóng đá nhi đồng năm 2015

Sáng nay 17/4 Trung tâm văn hóa thông tin &TDTT phối hợp với Huyện đoàn Vũ Quang tổ chức giải bóng đã nhi đồng năm 2015. Đến dự có các Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ – Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Bùi Việt Hùng – Phó chủ tịch UBND huyện.

Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội

Tham gia giải có 10 đội với trên 120 vận động viên đến từ các xã thị trấn. Hai đơn vị không tham gia được giải lần này là Hương Quang và Hương Điền do không đủ cậu thủ thi đấu.

Giải được chia làm 3 bảng thi đấu vòng loại sau đó chọn 4 đội có số điểm cao nhất vào bán kết và chung kết.

Ngay sau khai mạc, giải đã tiến hành thi đấu vòng loại với nhiều trận đấu hay, kịch tính hấp dẫn. Sự hồn nhiên, thi đấu hết mình, có tính tập thể cao đã được đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ động viên.

Thi đấu vòng loại

Theo đánh giá năm nay chất lượng chuyên môn của các đội, các cậu thủ được nâng lên do thời gian qua các trường học và các địa phương đã đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể theo theo từng môn với từng độ tuổi.

Giải bóng đá nhi đồng được tổ chức nhằm chào mừng đại hội Đảng bộ huyện Vũ Quang lần thứ IV, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh trong dịp hè cũng như bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, ý chí, tinh thần tập thể cho các em.

Xuân Hoàn – Văn Tịnh/ Vũ Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP