Pháp luật

Vụ mất mạng vì sàm sỡ vợ người: "Xinh, trẻ lắm'

Tại cơ quan công an, Huy khai rằng, sau khi thấy vợ kể bị anh H. sàm sỡ nên Huy đã cùng bạn đâm chết anh H.

Liên quan đến vụ vợ bị sàm sỡ, chồng đuổi đâm chết người, ngày 29/7, trao đổi với báo Đất Việt, ông Bùi Đình Dậu, Chủ tịch UBND phường Cẩm Đông, thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, nạn nhân chỉ là người đi đường, không ở cùng địa phương với 2 đối tượng.

Theo đó, 2 đối tượng gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Huy (32 tuổi) và Nguyễn Văn Quy (34 tuổi), cùng trú tại khu Hải Sơn 1, phường Cẩm Đông.

"Hai đối tượng này đều là những thanh niên bình thường ở địa phương, trước giờ chưa gây ra vụ ẩu đả nào", ông Dậu cho biết.

Hai nghi phạm gây ra vụ án mạng đến Công an TP Cẩm Phả đầu thú. Ảnh: VtcNews

Về việc này, cùng ngày, đại diện khu Hải Sơn 1 cho biết, hoàn cảnh gia đình nhà Huy rất khó khăn, bố Huy nghiện, mới đi tù về.

"Huy không có công ăn việc làm, cả 2 vợ chồng chỉ ở nhà bán dầu mỡ. Sự việc xảy ra cũng là do người ta trêu ghẹo vợ Huy. Vợ Huy là người rất xinh gái, trẻ", đại diện khu Hải Sơn 1 cho biết thêm.

Trước đó, ngày 27/7, sau khi nghe vợ kể chuyện bị anh Nguyễn Văn H. (30 tuổi, trú phường Đại Yên, TP Hạ Long) sàm sỡ, Huy đã tức giận và đi tìm anh H. để hỏi chuyện.

Khi gặp anh H., Huy bị người này cầm gạch ném vào người, thấy vậy, Huy đã chạy về nhà, lấy gậy sắt đuổi đánh anh H.

Tuy nhiên do bị trượt chân nên Huy bị anh H. cướp được gậy sắt đánh trả. Lúc này, Quy (là bạn của Huy) cũng cầm dao chạy đến và đã đâm thấu ngực anh H. khiến nạn nhân gục tại chỗ, dẫn đến tử vong sau đó.

Sau khi gây ra án mạng, cả Quy và Huy lên xe khách trốn về Hải Dương.

Ngày 28/7, sau khi đọc thông tin trên mạng xã hội và được Công an thành phố Cẩm Phả vận động, Quy và Huy đã ra đầu thú.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận vụ việc, 2 nghi phạm cùng tang vật gây án và đang tiếp tục điều tra.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: mất mạng , sàm sỡ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP