Cộng đồng mạng

Vụ Hải Như mất tích: Gia đình làm lễ 49 ngày, chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất

Gia đình đã lập bàn thờ, làm lễ 49 ngày cho Hải Như sau nhiều ngày tìm kiếm không có manh mối.

Gia đình đã làm lễ 49 ngày cho Hải Như. Ảnh GĐCC

Liên quan đến vụ việc cô gái 23 tuổi Lương Hải Như (xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) bị mất tích, cơ quan chức năng huyện Chương Mỹ và gia đình cô gái vẫn tích cực tìm kiếm, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có manh mối gì.

Lương Quỳnh Như (chị gái ruột Hải Như) cho biết, gia đình em đã tạm dừng việc tìm kiếm Hải Như ở dưới nước và chuyển sang tìm trên cạn.

Bà nội của Hải Như ngồi ôm di ảnh người cháu. Ảnh GĐCC.

"Từ ngày xảy ra sự việc, ngày nào mẹ em cũng khóc, tâm lý bất ổn. Còn bố em thì cứ vài ngày lại ốm, nhiều lúc chưa đỡ hẳn bố đã đi tìm, nhìn cảnh bố mặt bơ phờ, đi dứt từng cái lá chuối khô để tìm con gái mà lòng em như thắt lại.

Trước đây em cũng tham gia đi tìm, nhưng khoảng 2 tuần lại đây, gia đình không cho em đi tìm nữa vì không đảm bảo an toàn.

Mặc dù vẫn chưa tìm được Hải Như, nhưng gia đình em đã lập bàn thờ, làm lễ 49 ngày cho em gái. Gia đình em cũng đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất...", Quỳnh Như chia sẻ.

Ngày 27/7, Công an TP Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là Lương Hải Như, 23 tuổi, mất tích từ ngày 14/7.

Theo gia đình, Lương Hải Như rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, lúc 20h ngày 14/7. Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

Chị gái Hải Như cho biết, Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T. (25 tuổi) có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. T. từng chặn đường, hành hung Hải Như và bị cơ quan công an khu vực bắt viết giấy cam kết không tiếp tục đe dọa hay làm hại người khác.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP