Cộng đồng mạng

Vụ cô gái ở Hà Nội mất tích: Chị gái song sinh đăng ảnh 2 chị em hồi bé khiến nhiều người xúc động

Đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ ngày Hải Như mất tích, gia đình vẫn cố gắng tìm kiếm tung tích nhưng chưa mang lại kết quả.

Sau mọi nỗ lực tìm kiếm, đã hơn 1 tháng trôi qua vẫn chưa có tung tích của Hải Như. Gia đình cô gái mất tích có lúc tuyệt vọng nhưng phải cố động viên nhau cố gắng, không bỏ cuộc.

Hải Như mất tích đến nay đã hơn 1 tháng.


VTC News dẫn lời chị Lương Quỳnh Như (23 tuổi, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) chia sẻ, vẫn chưa có thêm tung tích gì của em gái song sinh Lương Hải Như.

“Gia đình chúng tôi vẫn đang tìm kiếm khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức và ở trên cạn. Đã hơn 1 tháng trôi qua từ ngày Hải Như mất tích, bố mẹ tôi suy sụp, có những lúc tưởng như tuyệt vọng nhưng vẫn cố gắng không bỏ cuộc. Dù khó khăn thế nào vẫn phải tìm em trở về”, nguồn tin trên dẫn lời chị Quỳnh Như chia sẻ.

Hai chị em Quỳnh Như, Hải Như lúc bé. (Ảnh trái).


Kể từ ngày em gái mất, Quỳnh Như thường xuyên cập nhật thông tin về quá trình tìm kiếm em gái. Mới đây, Quỳnh Như khiến nhiều người xúc động khi đăng tải hình ảnh Hải Như lúc còn nhỏ. Hình ảnh cho thấy cả 2 có nét mặt giống nhau như đúc, vô cùng dễ thương.

Được biết, Hải Như mất tích từ tối 14/7, sau khi rời nhà trọ ở quận Đống Đa, Hà Nội. Từ thời gian đó, gia đình không liên lạc được với cô gái.

Qua định vị trên điện thoại, Hải Như di chuyển từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

Sau nửa tháng tìm kiếm, gia đình cho biết đã xác định được dép tại gần cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức và túi xách của Hải Như ở mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP