Pháp luật

Vụ đánh ghen ở Cà Mau: Xử lý nghiêm người tung clip lên mạng

Liên quan đến vụ video clip đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội ở Cà Mau, ngày 22/5, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang chỉ đạo lực lượng chức năng xác minh làm rõ để xử lý nghiêm.

Theo báo cáo ban đầu của UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng một nhóm người tới nhà ông T.V.T. (ngụ xã Đông Hưng) để đánh ghen.

Tại nhà ông T., bà D. đã xông vào phòng ngủ thì phát hiện ông N.V.T. (chồng bà D.) và bà T.H.P. (con ông T.) đang không mặc quần áo trên người. Ngay sau đó, bà D. đã lôi bà P. ra khỏi phòng đánh rồi cắt tóc. Chồng bà D. cũng bị nhóm người đưa ra phòng khách, sau đó ông này trốn về.

Ngay sau khi nhận thông tin của người dân, Công an xã Đông Hưng đã xuống hiện trường lập biên bản vụ việc.

Theo báo cáo ban đầu, do các bên không yêu cầu xử lý gì nên cơ quan chức năng địa phương làm trung gian, mời các bên có liên quan để thỏa thuận và cam kết không tái phạm.

Trong khi đó, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước cho biết, huyện sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc, trong đó có đối tượng tung video clip này lên mạng xã hội.

Hình ảnh đánh ghen được cắt từ video clip. (Ảnh: CTV)

Như Dân trí đã đưa tin, mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền video clip cho thấy có 2 người (1 nam, 1 nữ) khoảng ngoài 40 tuổi bị đánh ghen. Cả 2 bị một nhóm khoảng 5 người bắt lột quần áo, trói lại rồi đánh đập, chửi bới.

Qua thông tin ghi nhận, vụ việc đánh ghen này xảy ra tại nhà của một người dân (thông tin ban đầu là nhà nghỉ) ở một xã của huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau).

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP