Trong nước

Vụ BOT Cai Lậy: Bộ trưởng GTVT nói gì?

Vấn đề tại BOT Cai Lậy sẽ được Bộ GTVT trả lời vào chiều 1-12, Bộ trưởng Nguyễn Văn thể cho biết như vậy khi thông tin với Pháp Luật TP.HCM.

Trưa 1-12, PV báo Pháp Luật TP.HCM đã liên lạc với Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể về vấn đề trạm BOT Cai Lậy. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết đang dự họp phiên họp thường kỳ tháng 11/2017 dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Sau phiên họp thường kỳ của Chính phú thì văn phòng Chính phủ có buổi họp báo và trong buổi họp báo này Thứ trưởng Nguyễn Nhật sẽ trả lời báo chí vấn đề liên quan đến BOT Cai Lậy.

Trạm BOT Cai Lậy vẫn "bỏ ngỏ" chưa thu phí trở lại từ 2 giờ 25 phút rạng sáng 1-12 (ảnh ĐÔNG HÀ)

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, 9 giờ sáng 30-11, Trạm thu phí BOT Cai Lậy sau hơn 3 tháng tạm ngưng thu phí đã bắt đầu thu phí trở lại và ngay ngày đầu tiên đã vấp phải sự phản ứng của một số tài xế bằng cách dùng tiền mệnh giá lớn 500.000 đồng, hoặc tiền mệnh giá nhỏ 200, 500 đồng… hoặc đưa tiền mua vé qua trạm nhưng luôn đưa dư số tiền 100 đồng và yêu cầu nhân viên bán vé phải thối lại 100 đồng.

Tình trạng này dẫn đến ùn ứ, kẹt xe nghiêm trọng khiến Trạm BOT Cai Lậy đã 3 lần phải xả trạm và đến chiều 1-12 vẫn chưa thu phí trở lại.

Tác giả: GIA TUỆ

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: bộ trưởng GTVT , Cai Lậy , BOT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP