Tin trong nước

Vụ bị đánh chết sau khi cự cãi CSGT: Hung thủ ra đầu thú

Tại cơ quan công an, 2 hung thủ khai nhận là thấy anh Hiền cãi nhau với CSGT nên “ngứa mắt” đánh “dằn mặt”.

Chiều 16/4, công an quận Tân Phú (TP HCM) cho biết, hai nghi can Lê Thanh Bằng (SN 1977, ngụ Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre) và Lê Văn Tòng (SN 1995, ngụ Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đã ra đầu thú khi gây ra cái chết của anh Trần Văn Hiền (SN 1971, ngụ Bình Tân).



Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận, vào đêm ngày 9/4, khi thấy anh Hiền bị CSGT Công an quận Tân Phú phát hiện vi phạm, tạm giữ xe đã lớn tiếng cãi nhau với CSGT nên “nóng máu”, Bằng và Tòng đuổi theo anh Hiền và đánh để “dằn mặt”.


Tuy nhiên, hung thủ đều khai nhận là chỉ đánh anh Hiền “dằn mặt” chứ không có chủ đích đánh chết. Cái chết của anh Hiền là ngoài ý muốn của chúng, do vậy sau nhiều ngày lẩn trốn, biết không thể trốn thoát, cả hai đã xin ra đầu thú.


Về phía người thân nạn nhân, khi biết hung thủ đã ra đầu thú, khai nhận đánh anh Hiền dẫn đến tử vong đã bớt đi một phần đau buồn. Tuy nhiên họ đặt nghi vấn, đó là liệu Bằng và Tòng có mối “quan hệ” nào đó với vụ việc anh Hiền cãi nhau với CSGT tối hôm đó?


Như thông tin đã đưa, trước đó Trần Văn Hiền bị CSGT quận Tân Phú bắt xe gắn máy vì trong người có nồng độ cồn trong khí thở vượt quá quy định cho phép. CSGT và anh Hiền có xảy ra cãi vã. Sau đó anh Hiền đón xe ôm đi về được khoảng 300m, thì bất ngờ bị 2 người lạ mặt tấn công dẫn đến tử vong.


Hiện cơ quan công an bắt giữ Bằng và Tòng về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”./.


CTV Nguyễn An/VOV online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP