Xã hội

Vụ bà nội mất tích, 2 cháu tử vong: Tìm thấy thi thể nghi là bà nội

Sau gần một tháng tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của một người nghi là bà nội của hai cháu bé tử vong dưới hồ nước trước đó.

Chiều 7/1, một lãnh đạo UBND xã Đắk Nang (Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy tại một vườn rẫy của người dân.

"Người dân nghi ngờ đây là bà Vừ Thị Sáng. Tuy nhiên, do thi thể đã phân hủy nên phải chờ cơ quan chức năng kết luận. Chiều nay thi thể của người này mới được đưa ra khỏi hiện trường phát hiện sự việc", lãnh đạo UBND xã Đắk Nang thông tin thêm.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đã có quyết định khởi tố vụ án "Giết người" xảy ra tại xã Đắk Nang.

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 12h30 ngày 11/12/2021, một người dân thôn Phú Thịnh, xã Đắk Nang phát hiện thi thể cháu T.T.P.D (3 tuổi) và T.T.D (4 tháng tuổi) là chị em họ dưới hồ nước của một người dân.

Vào sáng 10/12/2021, do có việc bận nên bố mẹ của 2 cháu đã gửi con cho bà nội là Vừ Thị Sáng (SN 1964) trông coi. Đến khoảng 16h cùng ngày, bố mẹ các cháu đi làm về thì không thấy bà Sáng và các con đâu nên tổ chức đi tìm.

Lực lượng chức năng phối hợp với gia đình điều tra nguyên nhân tử vong của hai cháu bé (Ảnh: H.D.)


Sau hơn một ngày tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể 2 cháu nên thông báo cho mọi người biết và trình báo chính quyền địa phương. Cơ quan điều tra đã tổ chức tìm bà Vừ Thị Sáng nhưng không tìm thấy.

Đến ngày 14/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh có thông báo truy tìm đối tượng liên quan đến vụ án giết người tại xã Đắk Nang. Bà Vừ Thị Sáng là bà nội của 2 cháu bé - được xác định là đối tượng có liên quan đến vụ án. Từ thời điểm phát hiện sự việc, bà Sáng không có mặt tại nhà.

Căn cứ vào kết quả xác minh, tài liệu đã thu thập được, 2 cháu bé tử vong tại khu vực hồ nước không thể do các cháu tự gây ra mà có sự tác động từ bên ngoài nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đặng Dương

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP