Pháp luật

Vụ Á khôi cuộc thi sắc đẹp bị s.á.t h.ạ.i dã man: Lãnh đạo địa phương nói gì về nghi phạm?

Lãnh đạo địa phương cho biết nghi phạm Khanh đã lập gia đình, khi thấy lực lượng chức năng có mặt tại nhà, nghi phạm tự tử nhưng không thành.

Tạ Duy Khanh

Liên quan đến sự việc cô gái bị sát hại, phân xác trên sông Hồng, ngày 15/10, Công an TP Hà Nội đã bắt đối tượng Tạ Duy Khanh (SN 1985, quê ở xã Hồng Thái, Kiến Xương, Thái Bình). Khanh là nghi phạm sát hại cô gái rồi phân xác ném xuống sông Hồng.

Nạn nhân từng là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức vào tháng 1/2023. Bước đầu làm rõ, Khanh là bạn trai của nạn nhân

Chiều 15/10, lãnh đạo UBND xã Hồng Thái (huyện Kiến Xương, Thái Bình) cho biết, nghi phạm Tạ Duy Khanh là người ở địa phương, chưa có tiền án, tiền sự. Tuy nhiên, Khanh theo gia đình lên Hà Nội học tập, sinh sống và làm việc.

Theo lãnh đạo xã Hồng Thái, sau đó, Khanh về quê lấy vợ rồi đưa cả vợ lên Hà Nội.

Vị này cho biết thêm, tối qua Công an Hà Nội về địa phương, ông cũng trực tiếp đến nhà Khanh ở quê cùng lực lượng chức năng. Lúc này, đối tượng đang lẩn trốn trong nhà.

"Bố mẹ Khanh đều ở Hà Nội, trong nhà không có ai, Khanh tự trèo tường vào nhà. Khi thấy cảnh sát tới Khanh đã tự sát nhưng bất thành và được đưa đi cấp cứu", lãnh đạo xã Hồng Thái nói.

Trước đó, chiều 13/10, trong lúc đi thả lưới, người dân phát hiện một phần thi thể nạn nhân nổi trên sông Hồng.

Sau khi nhận tin báo, UBND xã Bát Tràng giao cho Công an xã Bát Tràng phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm các phần thi thể khác.

Đến tối cùng ngày, các phần thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy đầy đủ và được chuyển về Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Nạn nhân là nữ giới.

Công an huyện Gia Lâm đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong, danh tính nạn nhân.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP