Giải trí

VTV chính thức thông báo về Táo Quân 2024

VTV vừa có thông báo chính thức về chương trình Táo quân 2024.

Với nhiều khán giả, Táo Quân được xem là món ăn tinh thần quen thuộc trong đêm Giao thừa bởi những câu chuyện thời sự, lên án thói hư, tật xấu được các nghệ sĩ thể hiện qua lăng kính hài hước, dí dỏm và duyên dáng.

Vừa qua theo VTV thông báo, chương trình Táo quân 2024 vẫn sẽ lên sóng vào đúng dịp Giao thừa.

"Năm nào chúng tôi cũng áp lực và với Táo quân, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi năm", phía ê-kíp tiết lộ.

Bên cạnh đó, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip và khẳng định: "Năm nay vẫn có Táo quân nhé".

Chương trình Táo quân 2024 vẫn sẽ lên sóng vào đúng dịp Giao thừa.


Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều hội nhóm trao đổi, mua bán vé xem ghi hình trực tiếp chương trình với mức vé từ 1 đến 8 triệu đồng.

Tuy nhiên trên thực tế, chương trình Táo Quân không bán vé xem buổi ghi hình trực tiếp mà chỉ phát hành vé mời.

Thậm chí, còn có thông tin NSƯT Trần Lực sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn của Táo quân 2024. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nhanh chóng phủ nhận thông tin này.

Ngoài ra, trên một số diễn đàn mạng xã hội còn xuất hiện thông tin cho rằng NSƯT Thái Sơn sẽ thay thế vị trí cô Đẩu do NSND Công Lý đảm nhiệm trong chương trình Táo Quân 2024.

Trước thông tin này, NSƯT Thái Sơn cho biết: "Hiện tôi chỉ đang tập luyện cho chương trình Gala cười còn Táo quân tôi chưa nhận được thông tin gì cả".

NSƯT Thái Sơn cũng bày tỏ lòng biết ơn khi khán giả đề xuất anh vào vai Bắc Đẩu thay NSND Công Lý: "Tôi nghĩ vai Bắc Đẩu do anh Công Lý đảm nhận khó ai có thể thay thế được".

Tại chương trình Táo Quân 2022, cặp đôi nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc trong tạo hình của Bắc Đẩu, Nam Tào vì những lý do cá nhân đã chính thức vắng mặt, thay vào đó là hai nghệ sĩ trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: Táo Quân 2024 , VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP