Việt Nam

Vòng đối đầu tập 3: MC và HLV cùng khóc vì liên khúc 3 miền

Đây có thể coi là màn trình diễn sáng tạo và xúc động nhất từ trước đến nay của The Voice Kids Việt 2013.

Tối 20/7, tập 3 Vòng Đối Đầu của The Voice Kids Việt 2013 tiếp tục lên sóng với 5 nhóm thí sinh còn lại của 3 đội. Vì đây là tập cuối của Vòng Đối Đầu nên khán giả truyền hình đã được xem những phần trình diễn khá xuất sắc từ các thí sinh “át chủ bài” của các HLV Thanh Bùi, Hiền Thục, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Sau đêm thi này, 3 đội đã chọn về được cho mình những thí sinh xuất sắc nhất để vào Vòng Liveshow trực tiếp.


Phần thi đầy cảm động và sáng tạo của bộ ba Mỹ Chi – Quang Nhật – Phương Duyên với Liên Khúc 3 Miền (Đất Phương Nam – Về Ăn Cơm – Chuồn Chuồn Ớt) đã là phần trình diễn nhận được nhiều tràng vỗ tay nhất đêm diễn khi làm cho HLV Hiền Thục khóc nức nở và MC Trấn Thành không ít lần gạt nước mắt vì cảm xúc phần trình diễn mang đến.


Phần hòa âm phối khí cực kì hòa quyện khi khéo léo kết hợp cả 3 ca khúc từ dân ca cho đến dân gian đương đại đã khiến cho các khán giả tại trường quay như vỡ òa cảm xúc vì xúc động. HLV Lưu Hương Giang gọi đây là điều đặc biệt nhất ở cuộc thi lần này, nhờ tiết mục này mà mọi người có thể cảm thấy tự hào về âm nhạc dân gian Việt Nam. HLV Thanh Bùi cảm thán: “Các con có thể dạy chú hát như thế này được không”, Thanh Bùi cho rằng tiết mục là một sự nhắc nhở mọi người về niềm tự hào giành cho dân tộc của mình. Hiền Thục:”Tụi con đã làm được điều mà tất cả các nghệ sĩ Việt Nam đều muốn làm”. Nữ HLV đã chọn Mỹ Chi là thí sinh cuối cùng vào vòng liveshow của đội mình.


Vòng đối đầu tập 3: MC và HLV cùng khóc vì liên khúc 3 miền 1


Vòng đối đầu tập 3: MC và HLV cùng khóc vì liên khúc 3 miền 2
Hiền Thục nức nở vì phần trình diễn tuyệt vời của 3 học trò


Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang


Ba cậu bé Văn Phong – Tùng Hiếu – Hoàng Dương mở đầu đêm diễn với ca khúc RnB nổi tiếng Radio do chính HLV Hồ Hoài Anh sáng tác. Cả Hiền Thục, Thanh Bùi đều đánh giá cao giọng hát sáng và quãng rất rộng của Văn Phong. HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang cũng thống nhất chọn Văn Phong đi tiếp.


Vòng đối đầu tập 3: MC và HLV cùng khóc vì liên khúc 3 miền 3
Văn Phong – Tùng Hiếu – Hoàng Dương


Miccah – Tú Uyên – Khánh Hà cùng thể hiện hit Give Your Heart A Break của nữ ca sĩ Demi Lovato. HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã giữ Khánh Hà lại cho vòng sau.


Vòng đối đầu tập 3: MC và HLV cùng khóc vì liên khúc 3 miền 4


Đội Thanh Bùi


Thanh Bùi đã chọn ca khúc A Thousand Years – nhạc phim nổi tiếng của loạt phim Twilight Saga cho 3 thí sinh Thùy Mai – Kiều Vy – Quỳnh Anh thử thách. Hiền Thục cảm nhận phần trình diễn này 3 thí sinh hòa quyện và thân thiết như một gia đình. Thanh Bùi đã chọn Thùy Mai vì thí sinh này thể hiện được rõ nhất thông điệp của ca khúc.


Vòng đối đầu tập 3: MC và HLV cùng khóc vì liên khúc 3 miền 5
Thùy Mai – Kiều Vy – Quỳnh Anh


Đội Hiền Thục


Ba thí sinh Bảo Trọng – Thảo My – Lê Nguyên được HLV chọn ca khúc Trôi Trong Gương cho phần thử thách. Bằng màn trình diễn máu lửa, cậu bé Lê Nguyên đã được HLV Hiền Thục chọn đi tiếp vào đêm liveshow.


Vòng đối đầu tập 3: MC và HLV cùng khóc vì liên khúc 3 miền 6
Bảo Trọng – Thảo My – Lê Nguyên

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP