Thế giới

Vợ sảy thai nhảy sông tự tử, chồng đứng nhìn và sự thật

Theo anh Vương, vào thời điểm xảy ra sự việc, anh đi làm, không có mặt tại hiện trường, người đàn ông trong đoạn video là anh họ của anh.

Vài ngày trước, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, ghi lại cảnh một người phụ nữ ở huyện Đan Thành, thị Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, nhảy sông tự vẫn trước sự thờ ơ của người đàn ông được cho là "chồng" đứng phía trên.

Đáng nói, dù chứng kiến người phụ nữ vùng vẫy đau khổ, vừa khóc vừa trầm mình xuống nước, người đàn ông đứng trên bờ khá lạnh lùng, không có ý định cứu cô lên.

Những hình ảnh trong video được lan truyền.


Video, hình ảnh về vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Có thông tin cho rằng người vợ nhảy xuống sông vì mâu thuẫn vợ chồng, người chồng cũng lạnh nhạt, không muốn cứu vợ.

Rất nhiều bình luận tiếp nối mắng chửi người đàn ông vô tình, bạc nghĩa và cho rằng người phụ nữ thực sự ngốc nghếch khi phí hoài bản thân vì một người chồng không quan tâm đến mình.

Trước những thông tin đang lan truyền trên mạng, mới đây, anh Vương, chồng của người phụ nữ trong vụ việc, đã phải chính thức lên tiếng.

Theo anh Vương, nguyên nhân vợ anh nhảy sông tự tử không phải do vợ chồng mâu thuẫn mà là do vợ anh đã bị sảy thai sau một tai nạn giao thông. Quá đau đớn và ám ảnh, không chịu nổi đả kích nặng nề là đã mất đi đứa con sắp sinh, vợ anh mới nghĩ quẩn, nhảy sông tự tử.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, anh đi làm, không có mặt tại hiện trường, người đàn ông trong đoạn video là anh họ của anh. Hơn nữa, lúc đó mực nước nông, vợ anh quá kích động, anh họ không dám làm gì, chỉ biết đứng trên bờ khuyên bảo rồi gọi người đến ứng cứu.

Thông tin sai lệch lan truyền trên mạng xã hội đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến anh họ anh Vương và gia đình. Qua lần này, anh Vương hy vọng rằng thông tin sai lệch có thể được làm rõ và xóa bỏ.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP