Hoa Hậu

‘Vỡ mộng’ với loạt ảnh ‘xấu tệ’ của Huyền My trước khi thi HH

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức khép lại. Bên cạnh cái tên được chú ý và săn đón là Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My cũng được quan tâm không kém.

hatinh24h khoc_zing

Thậm chí, một luồng ý kiến còn cho rằng Huyền My mới chính là người phù hợp nhất cho chiếc vương miện và quyền trượng danh giá.

Nguyễn Trần Huyền My từng là một trong những gương mặt được đánh giá cao nhất khu vực phía Bắc vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2014. Huyền My còn từng dành được giải Siêu mẫu ăn ảnh châu Á, một giải thưởng… phụ của cuộc thi. Hiện Huyền My cũng đang là một trong những người mẫu thuộc công ty Venus miền Bắc- công ty của hàng loạt “chân dài” đình đám như Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy…

a hau

Hình ảnh Huyền My thân thiết bên đồng nghiệp tại công ty Venus là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Chính vì vậy, dư luận rất quan tâm đến hình ảnh xưa cũ của cả Kỳ Duyên và Huyền My. Nếu Kỳ Duyên gây ấn tượng bằng vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn và nhẹ nhàng cùng làn da trắng ngần thì Á hậu Huyền My lại khiến người hâm mộ “vỡ mộng” với những hình ảnh “xấu tệ”.

Thời Huyền My tham gia cuộc thi Asian Super Model Contest được tổ chức tại Quế Lâm và Nam Ninh (Trung Quốc) năm 2011 và dành được giải thưởng Người mẫu ăn ảnh nhất châu Á, Huyền My sở hữu làn da “đen đúa”, không được trắng sáng và không tỳ vết như thời điểm hiện tại.

a hau1

Huyền My đen đúa, gầy gò khi tham gia cuộc thi Asian Super Model Contest.

a hau2

Hình ảnh Huyền My (ngoài cùng bên phải) cùng các thí sinh tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á.

a hau3

Ngay sau cuộc thi Asian Super Model Contest, Huyền My tiếp tục xuất hiện với hình ảnh “tầm thường” tại các triển lãm xe hơi.

a hau4

Dường như ngoài lợi thế chiều cao thì với khuôn mặt không được “tút tát” cẩn thận, kỹ lưỡng thì Huyền My không có gì nổi bật.

a hau5

Ngoài ra, cô còn làm nhân vật đại diện hình ảnh cho một game online với trang phục cosplay tương đối phản cảm.

Hơn nữa những hình ảnh xưa cũ của Huyền My còn cho thấy Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam sở hữu nụ cười với hàm dưới nhô ra khiến khuôn miệng của cô trông hơi “móm”, điều này làm cô không được được tươi tắn và hoàn hảo như thời điểm tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất đất nước.

a hau6

Nụ cười “móm” và khuyến mại thêm bộ trang phục ở nhà khiến Huyền My trông thật “nực cười”.

a hau7

Đường cong nóng bỏng của Huyền My trước và trong khi tham dự HHVN 2014.

Không ít người khỏi “giật mình” khi xem lại những hình ảnh cũ của Huyền My. Có lẽ ngôi vị Hoa hậu Việt Nam sẽ phải dành cho một người với lý lịch xứng đáng và học thức đáng nể hơn chính là Nguyễn Cao Kỳ Duyên để cho vương miện Hoa hậu tỏa sáng với đầy đủ tiêu chí về nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn.

Theo Phununew

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP