Cư Dân Mạng

Vợ liên tục “tung cước”, tát đánh bồ nhí của chồng như phim hành động

Clip ghi lại một vụ đánh ghen ở Thái Lan đang gây xôn xao dư luận nước này khi người vợ liên tục đá, tát và kéo tóc bồ nhí của chồng.

 
Vụ đánh ghen đang gây thu hút cộng đồng mạng này xảy ra ngay tại nhà của cặp vợ chồng ở Bangkok, Thái Lan. Theo clip có thể thấy, người vợ hung giữ tung ra hàng loạt cú đá vào đầu bồ nhí khoảng 9 lần, rồi tát và kéo tóc cô này trong cuộc tấn công kéo dài khoảng 2 phút.
Clip ghi lại vụ đánh ghen
Ploy Tapadchum, người quay clip này cho biết, người vợ vô cùng tức giận khi người chồng thừa nhận rằng anh ta đã ngoại tình và cô bồ nhí lại bất ngờ có mặt ở nhà riêng của họ khi người vợ rủ bạn bè tới nhà chơi.

Ploy cho biết bạn bè của người phụ nữ đều chứng kiến sự việc này và không một ai đứng ra ngăn cản hành động của người vợ. “Mặc dù cô bồ nhí kia đã sai nhưng người vợ cũng không nên đánh cô gái như vậy”, người quay clip nói.


Người vợ tung cước đánh bồ nhí của chồng.
Điều đặc biệt là dù clip đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội nhưng cảnh sát cũng không mặn mà với chuyện này. Dường như sự việc đánh ghen thế này đã xuất hiện quá nhiều và họ không thể kiểm soát hết được.

Clip đánh ghen trên đã nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều lên tiếng chỉ trích người chồng, nghĩ rằng việc người vợ đánh ghen như vậy không giải quyết được vấn đề gì.

“Tôi nghĩ người chồng mới đáng bị xử như vậy. Biết đâu cô gái trẻ kia không biết rằng anh ta đã có vợ rồi”, một cư dân mạng bình luận.

“Hầu hết các vụ đánh ghen xảy ra đều nhắm vào kẻ thứ 3. Vậy người chồng sao không bao giờ ra mặt và chịu sự trừng phạt thích đáng?”, một người khác ý kiến.

Tác giả bài viết: Hồng Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP