Cuộc sống

Vợ khá ăn diện nhưng chẳng mấy khi mua đồ cho tôi

Kinh tế tôi để vợ cầm. Vợ ít mua đồ cho tôi nên mọi người nhận xét tôi ăn mặc xuề xòa so với cô ấy.

Tôi thường xuyên đọc mục Tâm sự, hôm qua có bài "Những biểu hiện của vợ khiến tôi nghi ngờ lời đồn về cô ấy ngoại tình". Tôi biết người viết bài là hàng xóm của tôi, nay tôi bổ sung thêm để mọi người có cái nhìn khách quan hơn. Tôi năm nay 45 tuổi còn vợ 42 tuổi, cô ấy được mọi người nhận xét là xinh và trẻ. Chúng tôi có hai con, cháu lớn đã đi làm, cháu bé mới 5 tuổi. Tôi ngoài đi dạy còn làm thêm việc khác là nuôi tôm. Kinh tế tôi để vợ cầm. Cô ấy là người khá ăn diện nhưng ít khi mua quần áo cho tôi. Mọi người nhận xét tôi ăn mặc xuề xòa so với cô ấy. Trước đây tôi thường xuyên phải ngủ ở đầm để trông tôm, nhiều lần tôi rủ vợ ra đầm cùng nhưng vợ không bao giờ ra. Thời gian đó tôi nghe đồn vợ cặp bồ với lái xe, tôi hỏi thì cô ấy phủ nhận.

Gần đây tôi thuê người trông coi đầm và thường xuyên ngủ ở nhà. Tôi thấy vợ có những biểu hiện khiến tôi nghi ngờ. Bố mẹ tôi ốm đau nằm viện chưa bao giờ vợ ngủ lại viện trông bố mẹ tôi bao giờ, toàn anh chị em thay phiên nhau. Việc nhà như nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo và trồng rau vợ tôi đều chia đôi. Hàng xóm ai có việc thì vợ toàn đùn đẩy tôi đi. Vợ tôi hát tương đối hay, đến đám cưới người ta hay giới thiệu lên hát vì vậy cô ấy không muốn đi. Ấy vậy mà vợ tôi có thể hát và phát trên mạng xã hội cả tiếng đồng hồ. Hàng ngày, buổi trưa từ 11h30 đến 12h30, buổi tối từ 19h đến 22h là vợ tôi lên mạng để giao lưu hát hò với mọi người. Vợ tôi xưng hô với bạn bè trên mạng cũng rất hay, nào là con gái iu, con trai iu, anh iu, chị iu. Bữa tối lấy lý do giữ dáng mà cô ấy chỉ ăn rau và một chút cơm. Cứ tầm 18h là cô ấy cùng con ăn trước. Sau đó cô ấy gửi con bên hàng xóm và đi tập thể dục đến 19h về và lên mạng giao lưu, tôi chơi thể thao về ăn cơm một mình.

Một lần, có người đàn ông còn đăng ảnh của cô ấy lên trang cá nhân của anh ta rồi gắn tên vợ tôi vào và khen ngợi vợ tôi xinh. Tôi biết vợ tôi đã gửi ảnh cho anh ta vì ảnh này chưa bao giờ cô ấy đăng nên anh ta không thể tải về để đăng được. Tôi tưởng vợ sẽ yêu cầu anh ta gỡ xuống nhưng ngược lại vợ tôi rất vui. Cô ấy thường xuyên đăng ảnh bản thân lên mạng, thỉnh thoảng mới đăng hình con gái. Mọi người khen xinh cô ấy lại đăng nhiều hơn. Trên đây là cuộc sống hàng ngày của vợ chồng tôi, liệu lời đồn về cô ấy có đúng không? Xin mọi người góp ý chân thành.

Tác giả: Thành

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ăn diện , vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP