Thể thao

Vợ Hùng Dũng từ Hà Nội vào TP.HCM trong đêm

Triệu Mộc Trinh, bà xã tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, nhanh chóng có mặt tại TP.HCM để chăm sóc chồng sau chấn thương nặng.

Mộc Trinh bay vào TP.HCM ngay sau khi Hùng Dũng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh lúc 1h ngày 24/3. Chuyến bay của cô khởi hành lúc 22h30 ngày 23/3.

Có thể thấy rõ đôi mắt của Mộc Trinh đã đỏ hoe. Nàng WAGs này khóc nhiều khi Hùng Dũng dính chấn thương nghiêm trọng. Cô rất sốt sắng, mang theo cả hành lý vào bệnh viện.

Mộc Trinh khai báo y tế, thông tin nhân thân trước khi vào phòng bệnh cùng chồng. Trước khi vào TP.HCM, cô phải gửi con nhỏ cho ông bà.

Mộc Trinh nhanh chóng đi vào phòng bệnh để chăm sóc Hùng Dũng. Trước đó, đội trưởng Văn Quyết là người trực tiếp làm nhiệm vụ này. Ảnh: Đại Cán.

Văn Quyết cho thấy trách nhiệm của một người đội trưởng. Sau khi trận đấu kết thúc, anh nhanh chóng vào bệnh viện để hỏi thăm người đồng đội. Anh ra về lúc 22h48 ngày 23/3 để vệ sinh cá nhân, chuẩn bị đồ đạc. Lúc 0h15 ngày 24/3, Văn Quyết trở lại bệnh viện để chăm sóc Hùng Dũng trong lúc đợi Mộc Trinh đến.

Lúc 23h15 ngày 24/3, HLV Park Hang-seo cũng đã đến bệnh viện để động viên học trò. Trên sân Thống Nhất, ông còn chạy xuống đường biên để theo dõi quá trình sơ cứu cho chấn thương của Hùng Dũng. Ông tỏ rõ vẻ lo lắng, sốt sắng. Ngày 24/3, ông sẽ di chuyển đến sân Gò Đậu để theo dõi trận đấu giữa CLB Bình Dương và Sài Gòn.

Tối 23/3, trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội, Hùng Dũng lĩnh trọn cú tắc bóng của Ngô Hoàng Thịnh. Pha bóng này khiến tiền vệ phía đội khách gãy xương chày và xương mác chân phải. Anh sẽ được phẫu thuật vào sáng 24/3.

Sau trận đấu, Ngô Hoàng Thịnh đã đến bệnh viện để xin lỗi, hỏi thăm Hùng Dũng. Trước đó, anh cũng làm điều này ngay trên xe cấp cứu.

Tác giả: Chí Hùng - Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP