Xã hội

Vợ gào khóc thảm thiết bên xác người chồng treo cổ trong bãi đất trống

Trong lúc tới công ty làm việc, các công nhân nhìn thấy một nam thanh niên treo lơ lửng trên cây, khi tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân không mặc áo chỉ mặc chiếc quần đùi thể thao.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc.

Tới trưa ngày 18/4, công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên được phát hiện chết trong tư thể treo cổ.

Theo đó, sáng cùng ngày, các công nhân trong khu công nghiệp Tây Bắc thuộc thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi tới công ty làm việc thì phát hiện một nam thanh niên treo lủng lẳng trên cây, bên trong bãi đất trống nằm phía sau công ty T.S

Khi tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ, chân còn chạm đất. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Đội điều tra tổng hợp công an huyện Củ Chi đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Nạn nhân được xác định là anh S.T.V (25 tuổi, làm công nhân trong công ty T.S). Thời điểm được phát hiện, anh V không mặc áo, chỉ mặc chiếc quần đùi loại quần thể thao.

Nhận hung tin, vợ nạn nhân đã chạy tới hiện trường nhận dạng rồi gào khóc thảm thiết.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Nam Phong

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP