Kinh tế

Vietcombank Hà Tĩnh khai trương phòng giao dịch Vũng Áng

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Hà Tĩnh vừa tổ chức lễ khai trương, đưa vào hoạt động Phòng giao dịch Vũng Áng có địa chỉ tại thôn Liên Phú xã Kỳ Liên (Kỳ Anh – Hà Tĩnh).

Theo đó, ngày 2/10 Tổng giám đốc ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam có quyết định số 1150/ QĐ- VCB. TCCB &ĐT về việc thành lập phòng giao dịch Vũng Áng trực thuộc Chi nhánh Hà Tĩnh.
Phòng giao dịch Vũng Áng sẽ là đơn vị hạch toán báo số, có con dấu riêng, trực thuộc ngân hàng TMCP Việt Nam – Chi nhánh Hà Tĩnh.

Thực hiện chiến lược phát triển Vietcombank trở thành một tập đoàn tài chính hàng đầu trên lãnh thổ Việt Nam, Vietcombank Hà Tĩnh đang tích cực mở rộng và phát triển mạng lưới giao dịch, không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ Ngân hàng hiện đại, tiện ích cho người dân.

Thêm phòng giao dịch mới sẽ giúp cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân huyện Kỳ Anh cũng như Khu kinh tế Vũng Áng có thêm sự lựa chọn cho các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi để các các nhân, doanh nghiệp tiếp cận nguồn tín dụng để phát triển.

Hà Tuấn Vũ

Tầm Nhìn

  Từ khóa: phòng giao dịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP