Cộng đồng mạng

Vì sao siêu đám cưới "lớn nhất châu Á" tại Kiên Giang xôn xao mạng xã hội?

Đám cưới với chi phí tổ chức lên tới 100 tỷ đồng của con gái đại gia Phú Cường đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Vậy đại gia Phú Cường là ai?

Ngày 2/12/2022 (tức ngày 25/11/2022 âm lịch) vừa qua, con gái đại gia Phú Cường là Nguyễn Thị Ngọc Như đã chính thức tổ chức hôn lễ tại Quảng Trường Biển thuộc Đảo Phú Gia, khu đô thị Phú Cường, thành phố Rạch Giá của tỉnh Kiên Giang.

Đám cưới “siêu khủng” với thiết kế xa hoa, hoành tráng, kinh phí khủng khiến cái tên “đại gia Phú Cường” đang được cộng đồng mạng quan tâm không ngớt trên các diễn đàn mạng xã hội.

Không gian tiệc cưới siêu khủng của đám cưới có chi phí tổ chức lên đến 100 tỷ.


Kiến trúc và không gian của đám cưới được lấy ý tưởng từ kiến trúc của công trình Gardens by the Bay của Singapore – quốc gia mà vợ chồng cô dâu chú rể gặp và yêu nhau khi cả hai đang cùng du học. Chỉ riêng tiền hoa tươi trang trí đám cưới được ước tính lên tới 13 tỷ đồng.

Lễ đường "trong mơ" của đám cưới khiến dân mạng trầm trồ vì đẹp và tráng lệ ngoài sức tưởng tượng.


Điều đáng nói là tất cả các hạng mục thiết kế thi công của đám cưới đều là do những kỹ sư cũng như nghệ nhân nổi tiếng trên toàn quốc góp mặt làm nên, các tiết mục nghệ thuật cũng do tổng đạo diễn nổi tiếng Hoàng Công Hường đứng ra chỉ đạo và kiểm duyệt. Đám cưới cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí hạng A và có màn bắn pháo hoa chúc mừng vô cùng đặc sắc.

Sau đám cưới, toàn bộ không gian sẽ được tài trợ và sử dụng cho một số sự kiện, văn hóa, nghệ thuật của tỉnh Kiên Giang.


"Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường của một khu vực chuẩn bị sân khấu dành cho đám cưới có thể nói đến thời điểm này là lớn nhất châu Á. Tất cả những chuyên gia đầu ngành đã có mặt và cuộc họp của chúng tôi kéo dài ròng rã trong 3 tháng và quá trình chuẩn bị từ ê-kíp Việt Nam và cả Philipines gần 6 tháng trời", đạo diễn Hoàng Công Cường - người đạo diễn chương trình cho đám cưới chia sẻ trên trang cá nhân. Toàn bộ nhân sự phục vụ cho lễ cưới lên đến 2.000 người. Tất cả được tiến hành kỹ lưỡng, chuẩn bị ròng rã suốt 9 tháng để cho thời khắc trọng đại vào chiều và tối 3/12 vừa qua.

Vị đại gia đã chi khủng cho đám cưới này là ông Phú Cường khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng vào năm 1995 tại Cà Mau. Ông chuyên nuôi và chế biến, xuất khẩu thủy sản. Từ năm 2009, ông thành lập tập đoàn Phú Cường và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đại gia Phú Cường phát biểu trong lễ cưới của con gái.


Tập đoàn Phú Cường được thành lập đầu năm 2009 trong vai trò nhà đầu tư tài chính của các công ty thành viên trong tập đoàn, với vốn điều lệ hơn 3.500 tỷ đồng. Doanh nghiệp này khởi đầu từ một cơ sở chế biến thủy sản, đến nay công ty đã mở rộng với hơn 20 công ty thành viên hoạt động đa lĩnh vực.

Tác giả: Phương Cúc

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP