Giải trí

Vì sao nghệ sĩ Việt “né” Thuỷ Tiên khi dự sự kiện?

Thuỷ Tiên ngồi đơn độc trong sự kiện lớn, không có các đồng nghiệp ngồi cùng dù ở hàng ghế đầu tiên.

Thuỷ Tiên là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng lớn trong âm nhạc Việt Nam. Sau khi đạt nhiều thành công trong sự nghiệp, Thuỷ Tiên dần lui về hậu trường, tập trung vào công việc kinh doanh và tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện.

Chỉ trong một số show thời trang của các nhà thiết kế thân thiết, Thuỷ Tiên mới có mặt.

Mới đây, Thuỷ Tiên hiếm hoi xuất hiện trong show thời trang của người bạn thân thiết. Trong lần tái xuất này, nữ ca sĩ diện chiếc đầm có thiết kế táo bạo, khoe trọn đường cong sexy khó cưỡng. Cô tự tin đọ dáng đọ sắc cùng hàng loạt tên tuổi mĩ nhân đình đám khác như: Minh Hằng, Ngọc Trinh, Thùy Tiên...


Tuy nhiên trong sự kiện, nhiều khán giả thắc mắc khi Thuỷ Tiên chỉ dự sự kiện một mình. Thậm chí, khi vào dự show, nữ ca sĩ ngồi lẻ loi mà không có lấy một đồng nghiệp ngồi cùng.

Chứng kiến cảnh này, một người anh thân thiết đã hỏi thăm cô rằng: "Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy?".


Khi nghe thắc mắc của đồng nghiệp, Thủy Tiên không ngần ngại đáp: "Người ta sợ mang họa đó anh".

Dù không chia sẻ dài nhưng khán giả phần nào hiểu được sau ồn ào từ thiện miền Trung vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến Thuỷ Tiên. Dù được cơ quan chức năng kết luận không ăn chặn tiền từ thiện nhưng những dư âm mà scandal để lại vẫn khiến đồng nghiệp “né” Thuỷ Tiên trong các sự kiện.


Về phía Thuỷ Tiên, cô vẫn chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động từ thiện đến khắp mọi miền đất nước, bỏ qua nhiều “lời qua tiếng lại” trên mạng xã hội.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Thuỷ Tiên , nghệ sĩ Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP