Hình ảnh Đẹp

Vẻ đẹp hút hồn của "Nữ hoàng cafe 2013"

Với khuôn mặt khả ái, ngoại hình bắt mắt, xinh xắn, lại là một nữ sinh đa tài kiêm vai trò là MC truyền hình, diễn viên, vốn ngoại ngữ thành thạo… Diễm Trang xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng cà phê Việt Nam 2013”.


Nguyễn Lâm Diễm Trang đã xuất sắc vượt qua 18 người đẹp để đoạt vương miện cao nhất, trở thành Đại sứ cà phê Việt Nam 2013. Diễm Trang từng đoạt danh hiệu Miss Teen 2010, Miss Apone Lào 2012. Ngoài việc làm MC cho đài HTV và nhiều chương trình – sự kiện, Diễm Trang còn thử sức điện ảnh với vai nữ chính được yêu thích trong phim Duyên nghiệp (đạo diễn Vũ Thái Hòa). Hiện tại Diễm Trang đang là sinh viên năm cuối ĐH Quốc tế TP. HCM.

Nhiệm vụ của nữ hoàng cà phê là sẽ đồng hành thường xuyên với các hoạt động quảng bá cho cà phê Việt Nam trong nước và quốc tế, kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì sự phát triển của Việt Nam thông qua ly cà phê. Làm sao truyền tải được tình cảm, sự yêu mến, thích thú… về văn hóa cà phê Việt Nam với mọi người, lan tỏa được điều đó trong cộng đồng. Chúc cho Diễm Trang sẽ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh được giao.

Dưới đây là bộ ảnh đẹp mê hồn của “Nữ hoàng cà phê Việt Nam 2013”:

TTVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP