Tin trong nước

Va chạm xe máy, một phụ nữ bị ô tô cán chết

Sau cú va chạm với xe máy đi ngược chiều, một phụ nữ bị ngã xuống đường, bất ngờ từ đằng sau, một chiếc xe tải lao đến cán qua người làm phụ nữ này tử vong tại chỗ.

Vào lúc 10 giờ 35 phút, ngày 14/9, tại đoạn đường chạy qua xã Tiên Hội (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) đã xảy ra vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong. Thông tin ban đầu, người phụ nữ này chở một cháu nhỏ đi trên chiếc xe máy di chuyển theo hướng Yên Lãng – Thị trấn Đại Từ. Khi đến địa phận trên đã va chạm vào chiếc xe máy Dream mang BKS 20 F1- 08919. Sau cú va chạm, người phụ nữ ngã xuống đường.


Đúng thời điểm trên, chiếc xe ô tô mang BKS 20C-00207 di chuyển cùng chiều đã chèn qua cơ thể nguời phụ nữ khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Cháu nhỏ đi cùng bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.Ngay khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Ngô Thị Hậu (trú tại xã La Bằng, huyện Đại Từ, Thái Nguyên).Vụ va chạm đã làm tuyến đường tắc nghẽn do nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem. Lực lượng chức năng đã tiến hành phân làn giao thông.Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Hải Ninh

Kiến Thức

  Từ khóa: xe máy , Phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP