Tin trong nước

Va chạm với xe đầu kéo, 2 bố con chết thảm trên đường về quê

Lực lượng chức năng có mặt để xử lý hiện trường và điều tiết giao thông.

va cham voi xe dau keo

Hai bố con đang trên đường về quê bằng xe máy, bất ngờ va chạm với xe đầu kéo khiến cả 2 ngã văng ra đường và bị bánh sau xe đầu kéo cán phải. Hậu quả, 2 cha con tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay (1.1.2015), tại đường tỉnh 391, thuộc địa bàn thôn Phạm Xá, xã Ngọc Sơn (Tứ Kỳ – Hải Dương).

Những người dân ở gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết, vào thời điểm đó, 2 người ngồi trên xe máy mang BKS 34P1- 010.55 đang lưu thông theo hướng từ TP. Hải Dương đi huyện Tứ Kỳ. Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ va chạm với xe đầu kéo mang BKS 34L-8189 kéo theo rơ-móc mang BKS 34R-003.28 di chuyển cùng chiều.

Cú va chạm khiến 2 người đi trên xe máy ngã văng ra đường và bị bánh sau xe đầu kéo cán phải. Hậu quả, cả 2 người đi trên xe máy đều tử vong tại chỗ.
va cham voi xe dau keo
Cơ quan pháp y đã dựng khung bạt để tiến hành khám nghiệm tử thi ngay tại hiện trường. 
Theo một số người dân cho biết, 2 người đi trên xe máy là hai bố con ruột. Người con gái mới chỉ khoảng 12 tuổi. Cả 2 đang trên đường về quê thì xảy ra tai nạn thương tâm này.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt để bảo hiện trường và tiến hành hành giải quyết vụ việc.

Hiện nguyên nhân và danh tính nạn nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Triệu Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP