Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Tuổi trẻ Kỳ Xuân hướng về Biển đảo

Ban thường vụ đoàn xã Kỳ Xuân đã tổ chức buổi nói chuyện tuyên truyền, giáo dục định hướng tư tưởng yêu nước cho hơn 445 cán bộ, ĐVTN trong toàn xã.

Trong những ngày tháng 5, khi sự kiện Biển Đông đang trở nên căng thẳng và thu hút sự quan tâm của thế giới, trước tình hình đó, được sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên, Ban thường vụ đoàn xã Kỳ Xuân đã tổ chức buổi nói chuyện tuyên truyền, giáo dục định hướng tư tưởng yêu nước cho hơn 445 cán bộ, ĐVTN trong toàn xã.

Về tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Giám đốc trung tâm Văn hóa  – Thể thao và Du Lịch huyện Kỳ Anh và các đồng chí trong BTV Huyện đoàn. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh đã truyền đạt những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước Việt Nam trước tình hình hiện nay, đồng thời giáo dục tư tưởng cho toàn thể cán bộ, ĐVTN toàn xã nắm bắt và thực hiện một cách nghiêm túc các chủ trương của Đảng.


ĐVTN nghe phổ biến và ký cam kết không tham gia biểu tình, gây rối mất trật tự xung quanh vấn đề Biển Đông

Buổi nói chuyện tập trung chủ yếu về việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981. Thông qua buổi nói chuyện nhằm nêu cao ý chí quyết tâm của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta về việc gìn giữ toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ chủ quyền Biển Đảo thiêng liêng của tổ quốc; giữ vững hòa bình, độc lập, giải quyết sự việc bằng biện pháp hòa bình. ĐVTN cũng phải có vai trò trong việc tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước, định hướng nhận thức, tình cảm, hành vi trong thế hệ trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Kỳ Xuân nói riêng, phát huy vai trò của các tổ chức Đoàn, Đội, Hội trong việc triển khai các hoạt động đấu tranh giữ vững chủ quyền Biển Đảo của Tổ quốc. Qua đó, ĐVTN càng phải nâng cao cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với những phần tử cơ hội chính trị lợi dụng kích động, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, xuyên tạc chính sách đối ngoại và chủ trương của Đảng, Nhà nước Việt Nam trong việc bảo vệ chủ quyền Biển, Đảo.

Tại buổi nói chuyện Thường trực Đảng ủy, Ban công an, cán bộ, ĐVTN đã tổ chức ký cam kết không tham gia các hoạt động biểu tình, gây rối xung quanh vấn đề Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép tại vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP