Giáo dục - Đào tạo

Tuổi trẻ Hương Khê tri ân nhà giáo nhân ngày 20/11

Tuổi trẻ Hương Khê tri ân nhà giáo nhân ngày 20/11

Hòa trong không khí vui tươi, sôi nổi của các thế hệ thầy và trò trong cả nước chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015), tuổi trẻ Hương Khê tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

ht

Chiều ngày 17/11/2015, Đoàn thanh niên, Liên đội trường THPT&THCS Nội trú Hà Tĩnh tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát học sinh”, tham gia tranh tài Hội thi là 10 tiết mục xuất sắc, tiêu biểu đến từ các chi đoàn, Liên đội. Với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, mái trường thân yêu, tri ân thầy cô, đặc biệt là những tổ khúc dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh đặc sắc, các thí sinh đã mang đến Hội thi những tiết mục trình diễn hết sức ấn tượng.
Tiếp nối chuỗi hoạt động, chiều ngày 18/11/2015, Đoàn trường THPT Hương Khê tổ chức Hội diễn “Dân ca ví, giặm”, với 14 tiết mục mang âm hưởng dân ca ví, giặm ca ngợi mái trường, công ơn và sự tri ân của các thế hệ học trò đối với những người thầy, người cô. Hội diễn cũng là dịp để thể hiện giá trị, sức sống của dân ca ví, giặm, từ đó tuyên truyền, giáo dục cho ĐVTN ý thức bảo tồn và phát huy di sản văn hóa của dân tộc, quê hương.
Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mang tính giáo dục đối với ĐVTN tri ân các thầy, cô giáo. Tiếp nối chuỗi hoạt động, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn thanh niên, Liên đội các trường học trong toàn huyện tiếp tục tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn

[dailymotion id=”x3emogv”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP