Tấm Lòng Vàng

Tuổi trẻ Công an tỉnh cực hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng ngày 25/2/2016 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tham dự có đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các ban ngành liên quan. Ngày hội có sự tham gia của 153 đoàn viên tình nguyện hiến máu nhân đạo.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc.

Đại biểu tham dự tại ngày hội hiến máu.

Trong ngày hội hiến máu lần này có sự tham gia của 153 đoàn viên tình nguyện hiến máu nhân đạo đến từ 22 Đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh, thu về 117 đơn vị máu, bên cạnh đó có rât nhiều đồng chí tham gia hiến máu nhiều lần trong một năm, là tấm gương tiêu biểu trong phong trào tham gia hiến máu tình nguyện.

  Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại ngày hội hiến máu.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ. Đồng chí nhấn mạnh đây là hoạt động ý nghĩa và cao cả, đồng thời qua hoạt động này nhằm tuyên truyền sâu rộng đến tuổi trẻ Công an Hà Tĩnh vai trò của việc hiến máu cứu người, giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho CBCS đồng thời góp phần tăng cường lượng máu dự trữ trong ngân hàng máu để phục vụ cho nhu cầu chữa bệnh của nhân dân.

Một số hình ảnh trong ngày hội hiến máu:

Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo ban ngành cùng chưng kiến tại ngày hội hiến máu.
Lãnh đạo Công an tỉnh động viên, khích lệ tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên.

THANH NGÀ – VŨ CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP