Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ 6 ngày 18/11/2016

Tử vi ngày 18/11/2016 của bạch dương.

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái vì cuối cùng bạn đã đưa những kế hoạch của mình vào hành động, và bạn có thể vô tình khiến những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi. Hãy chú ý để không để tâm trí của bạn cũng như của người khác ở trong tình trạng căng thẳng trong thời gian dài.

Tâm trạng

Những chuyến đi công tác và các thủ tục chính thức đều là trình tự trong ngày. Hãy điều chỉnh các kế hoạch của bạn để lý giải cho điều đó.

Tiền bạc

Bạn sẽ rất dễ bị tổn thương vì những bất công mà bạn nhận thức được. Hãy luôn bình tĩnh và quyết đoán

Công việc

Nếu bạn đang nhìn thấy những bước tiến trong sự nghiệp của mình, bạn sẽ nhận được vài cơ hội đầy hứa hẹn cho tương lai…

Tình yêu

Tình yêu mãnh liệt của bạn đang lấp đầy sự tồn tại của bạn sẽ làm giàu thêm mối quan hệ của bạn. Đã đến lúc thúc đẩy những khao khát của bạn. Sự quyến rũ của bạn đang ở đỉnh cao.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của kim ngưu.

Bầu không khí thật vui vẻ và hài hòa. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng với những người xung quanh bạn và sự vui mừng sắp đến với bạn. Bạn đang ở trong trạng thái ngày càng tốt hơn và sẽ cảm thấy hài lòng với những nỗ lực của mình. Hãy giảm bớt đồ ăn ngọt.

Tâm trạng

Không gì là không thể trong con mắt của bạn ngày hôm nay. Sự lạc quan sẽ là vũ khí của bạn. Cái này được gọi là sự may mắn

Tiền bạc

Hãy hoàn thành những việc mà bạn đã bắt đầu vào ngày hôm qua. Điều này sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái cao nhất

Công việc

Môi trường làm việc thân thiện sẽ ngự trị trong ngày hôm nay – Đây là lúc kêu gọi các đồng minh tốt.

Tình yêu

Sự tiến gần đến sự nhạy cảm của đối phương sẽ mang lại kết quả. Sự thông cảm của bạn giải thoát bạn khỏi những giới bạn mà từ giờ sẽ không còn liên quan nữa. Bạn sẽ nhìn tình yêu ở một góc độ bạn chưa bao giờ biết đến trước đây.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của song tử.

Lời khuyên từ người khác sắp làm cho bạn thoát khỏi một tình huống bế tắc…Hãy tiếp thu lời khuyên từ những người xung quanh bạn. Bạn đang ở trong trạng thái thể chất tốt và giờ chính là lúc bạn cần luyện tập một môn thể thao. Hãy dành thời gian hoạt động thể thao và đừng dậm chân ở một chỗ.

Tâm trạng

Thật vô ích khi yêu cầu bạn phải cố gắng nỗ lực lớn lao trong ngày hôm nay. Bạn chỉ có một ước muốn duy nhất, đó là tận hưởng cuộc sống.

Tiền bạc

Sự hiểu biết chút ít là nguồn gốc sự thỏa mãn của bạn trong ngày hôm nay. Đã đến lúc o ép liên minh của bạn.

Công việc

Các vấn đề vận hành và kỹ thuật sẽ là những thứ bạn cần phải làm gấp ngày hôm nay.

Tình yêu

Bạn sẽ buộc phải đưa ra những lựa chọn khó khăn,nhưng bạn đã có mọi thứ bạn cần để xử lý tình huống của mình. Hãy gạt đi những hoài nghi trong mình và hãy thực hiện điều đó.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của cự giải.

Một chút lãng mạn, bay bổng sẽ khiến bạn thấy cuộc sống bớt tẻ nhạt. Các ý tưởng đến dồn dập và bạn sẽ khao khát được hành động … Trước tiên hãy suy nghĩ kĩ càng và có kế hoạch cẩn thận. Bạn cần biết kiềm chế để hành động hợp lý.

Tâm trạng

Bạn cảm thấy nhiều trách nhiệm hơn, bởi vì thái độ của bạn đối với tương lai trưởng thành hơn. Hãy cứ như thế.

Tiền bạc

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội thay đổi công việc của bạn, bạn sẽ được giới thiệu một số cơ hội mới và khá thú vị.

Công việc

Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa một số vấn đề khó khăn và những người xung quanh bạn sẽ khâm phục bạn vì điều đó.

Tình yêu

Nhu cầu cần sự ổn định của bạn làm cho bạn ít tiếp nhận những khoảnh khắc của niềm vui đang hiện diện ở rất nhiều nơi. Bạn có thể vượt qua vấn đề này bằng cách khá đơn giản là để mọi thứ trôi đi theo cách tự nhiên của chúng.

• Tử vi ngày 17/11/2016 của sư tử.

Bạn có các cuộc thảo luận thành công. Đừng tỏ ra ngần ngại tiếp thu lời khuyên liên quan đến pháp lý. Đừng để những nhu cầu của người khác lấn át bạn. Họ sẽ khiến bạn bị tổn thương và bạn không thể cho phép điều đó xảy ra với mình.

Tâm trạng

Bạn có đầu óc suy diễn và linh hoạt và tâm trí của bạn hòa hợp với thực tế hằng ngày của mình.

Tiền bạc

May mắn sẽ song hành với bạn trong việc giao dịch, gửi thông điệp hay các thủ tục kinh doanh

Công việc

Bạn sẽ làm chủ hơn nữa môi trường làm việc của mình. Nếu bạn có thể bình tĩnh hơn, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn đấy.

Tình yêu

Đấu tranh bằng sức , mâu thuẫn đối khang, hãy tránh xa những thứ đó bằng bất cứ giá nào trong mọi ngày. Tâm trạng tồi tệ của đối phương là do những nhu cầu bị kìm nén sẽ đối ngược với những gì bạn đã tưởng tượng lúc đầu.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của xử nữ.

Bạn cảm thấy chắc chắn hơn về bản thân mình. Đây chính là lúc để đưa ra quyết định quan trọng. Bạn có xu hướng ngờ vực rất nhiều bởi vì bạn suy xét mọi thứ quá kỹ – hãy tin vào chính mình và loại bỏ những mối nghi ngờ đi.

Tâm trạng

Cảm giác của sự thất vọng đang làm cho bạn hơi gắt gỏng. Hãy lặng lẽ ngắm nhìn cuộc sống, mọi thứ vẫn xảy ra xung quanh bạn.

Tiền bạc

Hãy thật chú ý đến các chi tiết, và có thể bạn sẽ tránh được các vấn đề trong những tháng tới.

Công việc

Sự nghiệp lâu dài của bạn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ về một điều gì đó. Bạn cần tìm kiếm nhiều thông tin hơn.

Tình yêu

Đã đến lúc bạn phải sẵn sàng nhượng bộ để cải thiện các mối quan hê. Nếu bạn đang độc thân, bây giờ là lúc đi gặp gỡ những con người mới. May mắn đang bên bạn.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của thiên bình.

Bạn thể hiện sự sâu sắc trong mắt của những người xung quanh và đó là chìa khóa cho thành công. Bạn đang quá quan tâm đến những người khác, hãy cố dành một chút cho chính mình… Đó là sự thật: bạn không biết giới hạn của mình, do đó, hãy nghỉ ngơi trước khi kiệt sức.

Tâm trạng

Một cảm giác an toàn làm bạn sẵn sàng hơn để tập trung vào những người xung quanh bạn và đến với sự hỗ trợ từ phía họ.

Tiền bạc

Bạn đang cần sự bình an và yên tĩnh để tập trung vào một số chi tiết nhất định – đừng để bản thân bị phân tâm mà không có lý do chính đáng.

Công việc

Ngày hôm nay, bạn sẽ có thể kết thúc một sự lo âu trong công việc, điều mà đã gặm nhấm bạn trong một thời gian dài.

Tình yêu

Nếu bạn đang độc thân thì tất cả các cơ hội đến với bạn sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình. Sức sống tràn trề của bạn có thể khiến bạn phấn chấn hơn, vì thế đừng đưa ra bất kỳ quyết định lâu dài nào.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của thiên yết.

Bạn có xu hướng lẩn tránh các các vấn đề thực tế và giới hạn hành chính, và đây không phải là thời gian để bắt đầu giải quyết chúng. Năng lượng dư thừa có thể khiến bạn trở nên cáu kỉnh, đặc biệt là nếu bạn không từ bỏ một thói quen xấu nào đó.

Tâm trạng

Đừng tỏ ra quá ngạc nhiên nếu quá vận dụng định mệnh vào mọi thứ dẫn sẽ đến một số phản ứng lạ.

Tiền bạc

Bạn sẽ thấy khó để đánh giá khách quan. Cố gắng để không quá cực đoan, bạn sẽ cảm thấy vui mừng sau đó.

Công việc

Hôm nay không phải là ngày để thảo luận về việc thăng chức hoặc bất cứ quyền lợi nào khác . Phải thận trọng.

Tình yêu

Bạn sẽ thấy thoải mái hơn và cảm thấy nhẹ bớt được gánh nặng bấy lâu trong lòng. Điều này sẽ cho bạn thấy rằng câu hỏi bạn trăn trở lâu nay đang bắt đầu đơm hoa kết trái … và bây giờ mới chỉ là khởi đầu.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của nhân mã.

Bạn đang kiên quyết nhưng cũng khá linh động và có cách thuyết phục, động viên những người xung quanh. Dù bạn có thể cảm thấy một chút mệt mỏi, bạn vẫn đang ở trong một trạng thái tốt. Bạn nên uống thêm nước để lấy lại năng lượng

Tâm trạng

Bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để xây dựng dự án của bạn. Đừng mất kiên nhẫn, không có gì được thử thách tính chính xác.

Tiền bạc

Đừng quá phản ứng quá xúc động hoặc đơn giản quá. Cố gắng giữ cân bằng cho sự quyết tâm và cảm xúc của bạn.

Công việc

Bạn đang có nguồn sinh lực cần thiết để đương đầu với nhiệm vụ quan trọng và bạn sẽ vượt qua điều đó.

Tình yêu

Nếu bạn có thể chấp nhận những khó khăn nhất định, bạn sẽ thực sự được lợi từ chúng trong 1 chặng đường dài. Đừng bao giờ vội vã với mọi thứ. Hãy dần dần từng bước, và bạn sẽ tránh được mâu thuẫn. Hãy mở lòng thỏa hiệp

• Tử vi ngày 18/11/2016 của ma kết.

Sự sáng suốt sẽ có ích cho bạn. Đừng ngần ngại đưa ra ý kiến của mình. Cách nhìn nhận thực tế của bạn sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn dễ dàng để đắm mình trong những công việc có tính chất trí tuệ, nhưng đừng quên những điều thú vị khác nữa, để đầu óc có thể thư giãn.

Tâm trạng

Bạn có sức quyến rũ hơn trước đây. Hãy thận trọng để không rời bỏ trái tim đã từng tan vỡ vì bạn.

Tiền bạc

Hãy theo đuổi nhu cầu được hoàn thiện bản thân mà không trông đợi nó từ người khác và bạn sẽ cảm thấy không thất vọng.

Công việc

Đời sống vật chất lâu dài của bạn sẽ tạo ra nguồn nuôi dưỡng tư duy của bạn. Đừng có hạ thấp khả năng của mình.

Tình yêu

Hôm nay sẽ là một ngày trọng đại của bạn. Bạn là người duy nhất có thể hy vọng và biến chúng thành hiện thực. Đến lúc bạn cần biểu lộ các cảm xúc của mình và đến gần hơn với người bạn yêu.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của thủy bình.

Kỹ năng hòa giải của bạn sẽ chứng minh được lợi ích khi xua tan những tranh luận xung quanh bạn. Bạn muốn làm quá nhiều, và rốt cuộc không theo kịp tốc độ. Hãy cắt giảm công việc hoặc dành thời gian để phục hồi sức khỏe sau đó.

Tâm trạng

Bạn đang khao khát được độc lập và điều này khiến bạn khó có thể tiếp cận với những người xung quanh. Hãy chắc chắn rằng mục đích của bạn là rõ ràng.

Tiền bạc

Bạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng để làm những nhiệm vụ hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả. Đừng ngần ngại đưa ra lời đề nghị được giúp đỡ

Công việc

Ngày hôm nay bạn dễ bị choáng ngợp với mọi thứ. Trách nhiệm nặng nề của bạn làm cho bạn sợ hãi, hãy biết chấp nhận điều đó.

Tình yêu

Bạn sẽ bị cám dỗ tâm sự mọi chuyện, quá sức đối với một bí mật khó mà chịu đựng được. Bạn sẽ cần phải xem xét một các khách quan về người này, trước khi thú nhận mọi chuyện.

• Tử vi ngày 18/11/2016 của song ngư.

Bạn lạc quan, hòa đồng và có một định hướng đúng đắn để hoàn thiện cá nhân. Hãy chắc chắn rằng bạn có một chế độ ăn uống cân bằng. Và tham gia một hoạt động giải trí mang tính nghệ thuật là một ý tưởng không tồi.

Tâm trạng

Bạn sẽ phải dựa vào cảm giác để thiết lập lại sự hài hòa trong mối quan hệ và để có một cuộc thảo luận hòa bình.

Tiền bạc

việc dành quá nhiều năng lực cho công việc khiến phát sinh sự ghen tị và nghi ngờ. . Hãy xóa bỏ những ghen tị và nghi ngờ đó và tiếp tục với công việc của mình

Công việc

Mọi cơ hội đều nằm trong tầm tay của bạn. Hãy linh hoạt và bao dung để biến chúng thành lợi thế cho bạn.

Tình yêu

Ham muốn tình dục đặt bạn vào tình thế căng như dây đàn … Hãy chắc chắn rằng bạn đang không thực hiện bất kỳ quyết định nào mà không thể hoãn lại ngày hôm nay vào lúc mà bạn có thể mất tất cả mọi thứ. Đừng tham gia bất kỳ cuộc chiến nào.

Trên đây là chi tiết tử vi ngày 18/11/2016 của các cung hoàng đạo được nhà chiêm tinh chuyên nghiệp của chúng tôi biên soạn. Chúc các bạn ngày mới vui vẻ và thành công!

TH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP