Tin trong nước

Tử hình sát thủ máu lạnh thảm sát cả gia đình bạn gái

TAND tỉnh Thái Bình vừa tuyên phạt mức án tử hình với sát thủ máu lạnh Lê Thanh Đại (SN 1981) với 2 tội danh “Giết người” và “Cướp tài sản”. Tại phiên tòa, hung thủ vẫn lì lợm, quanh co chối tội đến phút cuối.

Trong phiên tòa xét xử bị cáo Lê Thanh Đại (SN 1981, thường trú tại phường Bắc Sơn, Kiến An, TP Hải Phòng), hung thủ ra tay sát hại dã man 3 người trong gia đình bạn gái tại phường Phúc Khánh, TP Thái Bình, nhiều tình tiết khẳng định sự dã man, tàn độc của bị cáo đã được công bố.

Giết cả nhà bạn gái, đào hố chôn xác phi tang bất thành

Trong toàn bộ quá trình gây tội ác dã man, các chứng cứ thu thập được đã tố cáo tên sát thủ Lê Thanh Đại gây án với tất cả sự tàn độc và máu lạnh nhất. Y ra tay giết hại một lúc 3 người bằng nhiều loại vũ khí thô sơ từ chân tủ, dây điện… Nhưng điều khiến những người dự phiên tòa căm phẫn nhất là ý định đào hố chôn xác phi tang bất thành của kẻ thủ ác.

Vụ án được phát hiện vào tối 23/12/2012. Nhận thấy có dấu hiệu bất thường tại nhà ông Nguyễn Anh Tòa (SN 1941, trú tại tổ 17 phường Phú Khánh,TP Thái Bình), người dân phá khóa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện ông Tòa nằm chết trên giường, đầu bị vỡ hộp sọ, cổ bị thít bằng dây cua-roa. Trên tầng 2, con gái ông Tòa là Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1980) đã bị giết chết, đầu và mặt cũng bị đập vỡ, cổ bị thít bằng dây điện. Cùng trên giường với Tâm có bà Đoàn Thị Cún (SN 1949), mẹ Tâm, cũng bị sát hại dã man.

Qua xác minh nhanh, cơ quan điều tra phát hiện gia đình mất 1 chiếc xe máy Honda Wave, 1 máy tính xách tay, 2 điện thoại di động. Đến 1h sáng 24/12, các trinh sát đã bắt được hung thủ Lê Thanh Đại, đối tượng từng có 2 tiền án tội trộm cắp tài sản và mới ra tù từ tháng 8/2012.

Tại cơ quan công an, Đại khai có quen biết với chị Tâm. Chị Tâm là giáo viên trường tiểu học tại huyện Kiến Xương nên Đại một vài lần đến nhà ông Tòa chơi. Sáng ngày 22/12, chị Tâm rủ Đại về nhà chơi. Sau khi ăn cơm trưa xong, chị Tâm và Đại ngồi nói chuyện tại phòng Tâm. Đang nói chuyện, Đại lừa lúc chị Tâm không chú ý đã dùng 1 chiếc chân tủ bằng gỗ đập liên tiếp vào đầu chị Tâm khiến chị Tâm chết tại chỗ.

Ngôi nhà của gia đình ông Nguyễn Anh Tòa, nơi Đại ra tay hạ sát 3 người.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP