Pháp luật

Truy tìm kẻ ghép mặt nữ sinh lớp 6 với ảnh nóng

Lực lượng công an đang điều tra, truy tìm kẻ cắt ghép mặt nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng với ảnh “nóng” rồi đe dọa tung lên các trang mạng xã hội.

Ngày 9/4, trả lời VTC News, ông N.B.C. (trú Đà Nẵng) cho biết đã trình báo với cơ quan công an việc con gái ông là cháu N.N.D. (12 tuổi, học lớp 6) bị kẻ xấu cắt ghép khuôn mặt với hình ảnh khỏa thân của người khác, đe dọa sẽ tung lên mạng xã hội.

Theo ông C., tối 20/3, một tài khoản mạng xã hội có tên “N.D” nhắn tin qua messenger cho con gái ông. Người nhắn tin yêu cầu con gái ông C. cung cấp địa chỉ email để gửi cho xem một số hình ảnh.

Sau đó tài khoản này gửi cho con ông C. hàng chục hình ảnh cắt ghép khuôn mặt của cháu với thân hình của người lớn (hình khỏa thân) và đe dọa sẽ tung những hình ảnh này lên mạng nếu cháu không làm theo các yêu cầu của người này.

Hình ảnh cắt ghép khuôn mặt cháu D. với thân hình người lớn.


Cụ thể, người này yêu cầu cháu D. phải tự dùng điện thoại quay hình ảnh của mình trong phòng tắm và gửi lại.

Quá sợ hãi, cháu D. báo sự việc với bố mẹ và đến sáng 21/3, gia đình ông C. đến trình báo cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Ông C. cho biết thêm, sau khi gia đình trình báo cơ quan công an thì người này đã xóa dấu vết, khóa nick.

“Sau khi biết sự việc bị bại lộ, đối tượng đã xóa hết dấu vết và không còn liên hệ với con gái tôi. Hiện cháu vẫn đi học bình thường nhưng gia đình rất lo lắng. Hy vọng cơ quan công an tìm ra thủ phạm để xử lý theo quy định”, ông C. nói.

Liên quan sự việc, ban giám hiệu trường (nơi cháu D. theo học) cho biết đã nắm được nội dung từ gia đình báo cáo.

Sau đó, nhà trường đã trao đổi ngay với giáo viên chủ nhiệm của cháu D. để kịp thời nắm bắt thông tin và có hướng xử lý.

Hiện lực lượng chức năng Công an TP Đà Nẵng đang phối hợp với công an địa phương xác minh, truy tìm nghi phạm.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP