Giáo dục - Đào tạo

Trường tiểu học Cẩm Lĩnh: Giao lưu khám phá Trí thức

Thực hiện kế hoạch năm học 2014 – 2015 và công văn hướng dẫn chỉ đạo các hoạt động ngoại khóa cho học sinh Tiểu học của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Xuyên. Chiều ngày 31 tháng 10 năm 2014, trường tiểu học Cẩm Lĩnh tổ chức sân chơi “Khám phá tri thức” dành cho học sinh lớp 5. Về dự và chỉ đạo buổi giao lưu có: cô giáo Nguyễn Thị Xuân Hoàng – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; cô giáo Nguyễn Thị Thủy Nguyệt – Chuyên viên phụ trách bậc Tiểu học; chị Lê Thị Tâm – BCH huyện đoàn Phụ trách HĐĐ huyện.

Trường tiểu học Cẩm Lĩnh: Giao lưu khám phá Trí thức
Trường tiểu học Cẩm Lĩnh: Giao lưu khám phá Trí thức

hatinh24h 18

Buổi giao lưu là một sân chơi dành riêng cho học sinh Tiểu học. Đây là một hoạt động bổ ích và lý thú “ Vừa học, vừa chơi”. Phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi học sinh, có tác dụng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho các em . Thông qua buổi giao lưu, các em được rèn luyện trí tuệ, thể lực, củng cố trang bị kiến thức cho những năm học tiếp theo. Đây cũng là hình thức vui chơi được bổ sung thêm vào hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho các em.

Củng cố cho học sinh các kiến thức về văn hoá, tự nhiên, đất nước và con người Việt Nam. Đặc biệt là về truyền thống lịch sử hào hùng bốn ngàn năm văn hiến của dân tộc Việt Nam

Rèn luyện các kỹ năng, thói quen và hiểu biết về các sự kiện, các kiến thức liên quan đến đời sống văn hoá tự nhiên xã hội và con người

Giáo dục tình yêu quê hương đất nước thông qua các sự kiện, dấu son lịch sử. Lòng tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh và các kiến thức đơn giản về con người và sự vật cũng như kỹ năng sống cho các em.

Hồng Cảnh

(Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP