Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu (Kỳ Anh): Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng”

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, vào chiều 06/03, Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thị Bích Châu ( huyện Kỳ Anh) đã tổ chức hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” lần thứ nhất năm học 2016- 2017.

Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham gia hội thi

Tham gia hội thi gồm 08 thí sinh là những nữ giáo viên đạt thành tích xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại, đại diện cho giáo viên nữ trong toàn trường. Các thí sinh phải trải qua 02 phần thi đó là phần thi tài năng gồm thi năng lực chuyên môn, năng khiếu và phần thi ứng xử tình huống sư phạm. Ở phần thi này, các thí sinh đã tạo nhiều bất ngờ cho người xem với khả năng hát, nhảy, đọc thơ… sinh động và cuốn hút. Đặc biệt phần thi ứng xử tình huống sư phạm, với nhiều câu hỏi cần phải có chuyên môn và sự hiểu biết thực sự là thử thách lớn đối với các thí sinh. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng với kiến thức tích lũy được, các  thí sinh đã vượt qua phần thi này một cách xuất sắc, trả lời các câu hỏi thông minh, khéo léo, đưa ra các phương án giải quyết hợp lý và tế nhị. Hội thi được tổ chức nhằm tôn vinh trí tuệ, tài năng, vẻ đẹp duyên dáng, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò nữ giáo viên trong nhà trường trong giai đoạn mới.

Đại biểu tham dự và cổ vũ cho hội thi
Đại biểu tham dự và cổ vũ cho hội thi

Đây còn là dịp để cho các nữ giáo viên giao lưu, học hỏi và tự hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao trách nhiệm của nhà giáo trong thực hiện tốt các phong trào do Ngành giáo dục và nhà trường phát động.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho cô giáo Lê Thị Huyền Trang – dạy môn Ngữ Văn​

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho cô giáo Lê Thị Huyền Trang – dạy môn Ngữ Văn và 1 giải nhì, 1 giải ba và các giải phụ khác.

Một số hình ảnh ấn tượng tại hội thi.

Hoàng Hạnh – Phạm Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP