Giải trí

Trương Ngọc Ánh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi sánh đôi với Anh Dũng

Nhiều người cho rằng dù Trương Ngọc Ánh lộ rõ khuyết điểm, nhưng nhan sắc của cô vẫn tràn đầy sức sống và rạng rỡ.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cho đến nay Trương Ngọc Ánh đã quyết định lui về phía sau cánh gà và tập trung cho sự nghiệp cá nhân. Cô trở thành một nữ CEO đầy cá tính và quyết liệt trong công việc.

Về chuyện tình cảm, người đẹp vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp với diễn viên Anh Dũng. Cả hai thường xuyên hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong việc, dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng nhiều người nhận xét Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vẫn đẹp đôi và tương xứng mỗi khi xuất hiện.

Mới đây Trương Ngọc Ánh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy chỉn chu và sang trọng. Tại đây nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tụ họp để chúc mừng ngày vui của người đẹp, bao gồm Hiếu Nguyễn, Cường Seven, Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu, Vy Oanh, Hà Kiều Oanh, Bình Minh-Anh Thơ...

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Thông qua những tấm hình được hậu kỳ cẩn thận, tất cả khuyết điểm của người đẹp đều "biến mất"


Tuy nhiên khi ngắm nhìn loạt khoảnh khắc trong bữa tiệc, một số khán giả đã nhanh chóng phát hiện người đẹp đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 46. Cụ thể khi nhìn vào khoảnh khắc chụp cận bên cạnh Anh Dũng, làn da của cô không đều màu và trở nên "xập xệ". Bên cạnh đó người đẹp khi diện mẫu váy hở vai đã vô tình phô trọn thân hình kém săn chắc.

Cô đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh "nửa kia" và đông đảo bạn bè thân thiết


Trước việc nữ diễn viên bị để ý đến dấu hiệu tuổi tác, một số người đã lên tiếng bênh vực và cho rằng việc này không thể tránh khỏi khi cô đã bước sang tuổi tứ tuần. Đa số khán giả đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Trương Ngọc Ánh: "Hâm mộ chị Ánh quá chúc chị luôn hạnh phúc ạ", "Tuyệt vời quá! Mãi hạnh phúc lành em nhé", "Em chúc mừng sinh nhật chị ạ, chúc mừng hạnh phúc anh chị luôn"...

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP