Giáo dục - Đào tạo

Trường Tiểu học Cẩm Lĩnh giao lưu “Nắng sân trường”

Thực hiện kế hoạch phối hợp Liên ngành giữa Hội đồng đội và Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Cẩm Xuyên. Chiều ngày 20 tháng 3 năm 2014, trường Tiểu học Cẩm Lĩnh đã tổ chức thành công giao lưu “Nắng sân trường” dành riêng cho học sinh Tiểu học.

Đến dự và chỉ đạo: phía huyện đoàn có các anh chị trong Ủy viên BCH huyện đoàn; chị Lê Thị Tâm làm trưởng đoàn.

Về phía đoàn xã có: anh Phạm Hồng Hải – Bí thư đoàn xã và các anh chị trong thường vụ đoàn xã cùng các thầy cô giáo trong nhà trường.

Sân trường là nơi diễn ra và chứng kiến những khoảnh khắc đẹp trong mỗi ngày đến trường của lứa tuổi học sinh, nơi diễn ra các hoạt động ngoại khóa, các sinh hoạt tập thể với những trò chơi hồn nhiên vui tươi. Với ý nghĩa đó, chương trình giao lưu “Nắng sân trường” tại trường Tiểu học Cẩm Lĩnh là một sân chơi bổ ích, tạo cho các em những giây phút thoải mái đồng thời củng cố thêm kiến thức kỹ năng sống.

Chương trình gồm 2 phần:

Phần 1: Giao lưu “nắng sân trường”. Trong phần này các em đã được tham gia chơi những trò chơi hết sức sôi nổi và lý thú như: “nhảy bao bố, đi xe đạp chậm”v.v.. Với vòng thi hiểu biết các đội đã trả lời trôi chảy những câu hỏi về lịch sử đất nước, lịch sử địa phương cũng như kỹ năng sống, vốn hiểu biết và tuyên truyền hưởng ứng Ngày nước thế giới 22/3.

Phần 2: Lễ kết nạp Đội viên: Với nghi thức và nghi lễ trang trọng, Liên đội đã kết nạp được hơn 40  đội viên mới. Các em đã được quàng trên vai chiếc khăn quàng đỏ, đó là niềm tự hào phấn khởi, là bước tiến mới trong cuộc đời mỗi con người qua lứa tuổi học sinh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tin và ảnh: Hồng Cảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP