Vòng quay Thể thao

Trọng Hoàng gia nhập B.Bình Dương, đút túi 7 tỷ đồng

Không có tiền gia hạn hợp đồng, SLNA đành chấp nhận để Trọng Hoàng về đầu quân cho B.Bình Dương. Cùng khoác áo đội bóng đất Thủ với Hoàng "bò" còn có Âu Văn Hoàn và Văn Bình.

Hợp đồng của Trọng Hoàng hết hạn khi mùa giải 2013 khép lại. Lãnh đạo SLNA rất muốn gia hạn với tiền vệ này bởi anh là đội trưởng, được coi như biểu tượng của đội bóng. Tuy nhiên, do không có tiền, kế hoạch trên đã sớm phá sản.


“Trọng Hoàng đã nói lời chia tay với SLNA. Cậu ấy sẽ gia nhập B.Bình Dương. Cùng về đất Thủ với Trọng Hoàng còn có Âu Văn Hoàn và Văn Bình”, Tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho hay.”Chúng tôi rất muốn giữ chân Trọng Hoàng nhưng lực bất tòng tâm vì không có tiền. Chế độ đãi ngộ mà B.Bình Dương đưa ra quá hấp dẫn, gấp 2, gấp 3 ở SLNA nên không cạnh tranh được. Cũng phải thông cảm cho chuyện các cầu thủ ra đi, họ yêu đội bóng quê hương nhưng cũng phải tính tới lợi ích kinh tế bởi đời cầu thủ nó ngắn”.Để có được Trọng Hoàng, B.Bình Dương móc hầu bao chi ra mức lót tay lên tới 7 tỷ/3 mùa, cao gấp đôi lời đề nghị gia hạn hợp đồng của SLNA. Văn Bình và Âu Văn Hoàn cũng ký hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Thủ, hưởng 5 tỷ lót tay.


Lâm Thỏa


Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP