Hương Sơn

Tro cốt thanh niên Hà Tĩnh bị sát hại ở Malaysia đã về quê nhà

Gần 10 ngày sau khi tử vong nơi đất khách, tro cốt của Quyết đã được người thân đưa về quê ở Hà Tĩnh.

 >>  Nam thanh niên quê Hà Tĩnh bị giết ở Malaysia: Mẹ đau đớn, gào khóc gọi tên con

Bà Đào Thị Trường bị suy sụp khi nhận được tin con trai tử vong. Ảnh: Xuân Chinh.
Bà Đào Thị Trường bị suy sụp khi nhận được tin con trai tử vong. Ảnh: Xuân Chinh.

Ngày 3/10, tro cốt nạn nhân xấu số Nguyễn Đình Quyết (27 tuổi, ở xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) được người thân đưa về quê nhà.

Quyết là lao động người Việt bị sát hại tại Malaysia chiều 27/9 (theo giờ Việt Nam). Theo thông báo từ nhà chức trách nước sở tại, vào thời gian trên, trong lúc kiểm tra phòng trọ tại quận Seri Alam thuộc bang Johor, Malaysia, ông chủ nhà thấy phòng Quyết ở bị khóa bên ngoài.

Ông này phá cửa xông vào thì phát hiện thi thể của một lao động Việt Nam bị phân thành nhiều khúc, đựng trong chiếc vali đang trong giai đoạn phân hủy. Sau khi xem giấy tờ tùy thân, nhà chức trách Malaysia xác định nạn nhân bị sát hại là Quyết.

“Do con bị chết từ 4 ngày trước và thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nên chúng tôi đồng ý cho bạn của nó ở Malaysia hỏa táng, ông Nguyễn Đình Hoàng (51 tuổi, bố nạn nhân) nói và cho biết, ngày mai sẽ an táng cho con trai theo phong tục.

Ông Phan Tiến Sỹ – Bí thư chi bộ xóm Trà Sơn, xã Sơn Phúc cho biết thêm, gia đình Quyết thuộc diện khó khăn. Những ngày qua, anh em, bạn bè đã tổ chức quyên góp tiền để hỗ trợ gia đình làm đám tang.

Xuân Chinh – Nguyên Vũ /Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP