Tin trong nước

Trần tình đau đớn của người vợ tố chồng là ‘dê xồm’

Cái tính trăng hoa của ông chồng không chỉ làm một gia đình tan nát, mà còn biến người con thành nghịch tử khi vung dao tấn công bố.

Vợ tố chồng “trăng hoa”

Trưa 25/11, tại thôn Đống Ía, xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án Cố ý gây thương tích. Điều đáng nói trong vụ án này, cả hung thủ và nạn nhân đều là người một nhà và có quan hệ cha con. Nạn nhân là ông Trần Văn Sang (64 tuổi, người dân tộc Sán Dìu) và người chém trọng thương ông chính là con trai tên Trần Văn Bảy (25 tuổi).

Bà Tô Thị S đang uất ức nói về chồng của mình.
Bà Tô Thị Vân đang uất ức nói về chồng của mình.

Tuy nhiên, theo những người dân nơi đây, sự việc không phải là do cậu con trai hỗn láo mà bắt nguồn từ việc ông Sang có lối sống không lành mạnh, khiến vợ chồng con cái luôn lục đục. Những người hàng xóm cho biết: Tuy đã lên tới chức cụ nhưng ông Sang vẫn cặp kè nhăng nhít bên ngoài. Không những thế, ông còn hay đánh vợ con như cơm bữa.

Trình bày về sự việc, vợ ông Sang là bà Tô Thị Vân (64 tuổi) kể: “Tất cả là tại ông chồng của tôi, ông ấy đi lăng nhăng bên ngoài rồi về chửi bới, đánh đập vợ con một cách tàn nhẫn, chúng tôi như sống trong địa ngục”.

Theo bà Vân, vợ chồng bà có tới 9 người con. Cách đây gần chục năm, ông Sang bắt đầu sinh thói trai gái. Chẳng những công khai cặp kè với người này người khác, ông còn hành hung vợ con nếu dám lên tiếng trách móc hay khuyên can. Có lần bà Vân bị chồng đánh gần chết vì cái tội dám can ngăn việc đi chơi gái của ông.

Cũng theo bà Vân, thời gian gần đây ông Sang cặp kè với một cô gái chưa chồng chỉ đáng tuổi con (30 tuổi) cách nhà vài cây số. Nhà có bao nhiêu tiền ông đều đem cho cô bồ trẻ. Cách đây vài tháng ông còn bán cả ruộng nương lấy vài chục triệu đem bao người tình trẻ mặc vợ con khuyên can.

Có ý định với cả con dâu

Không chỉ dừng lại việc lăng nhăng với người bên ngoài, ông Sang còn đổ đốn đến mức không tha cả người trong nhà. Nhiều lần bà Vân phải muối mặt vì ông chồng đồi bại hết thuốc chữa.

Cách đây vài năm, trong lần ông Sang chở cô em dâu đi dự đại hội cựu chiến binh ở ngoài thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn. Lúc tới thị trấn, ông gạ người em dâu vào nhà nghỉ và hứa sẽ cho tiền. Sự việc sau đó được người em dâu nói với bà Vân để khuyên can chồng, nhưng vì sợ chồng nên bà chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Khủng khiếp hơn, ông Sang còn có ý định với cả người con dâu của mình. Bà Vân đau đớn cho biết, người con trai thứ 7 của vợ chồng ông bà là anh Trần Văn Bảy lấy vợ là chị Bùi Thị Mai (23 tuổi). Trong một lần về nhà, vô tình anh Bảy bắt gặp bố đang rình vợ mình tắm nên tức giận và cãi lộn với ông Sang. Một lần khác, nhà đi vắng hết, chỉ còn ông Tiến và cô con dâu vợ anh Bảy, ông này gạ gẫm cô gái 23 tuổi làm chuyện đồi bại. Vì quá sợ hãi nên cô con dâu đã chạy đi chỗ khác, chờ anh Bảy về kể lại mọi chuyện.

Phó trưởng Công an xã Tân Mộc - Nguyễn Văn Quốc - trao đổi với PV.
Phó trưởng Công an xã Tân Mộc – Nguyễn Văn Quốc – trao đổi với PV.

Bi kịch đau lòng

Từ đó,ông Sang và anh Bảy như nước với lửa, thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã nhau. Cộng với việc ông Tiến muốn đưa cô bồ trẻ về nhà chung sống nhưng bị anh Bảy phản đối kịch liệt. Anh tuyên bố: “Nếu bố đưa đứa nào về đây thì con sẽ chém chết nó”. Ông Bảy vô cùng tức tối và dọa sẽ giết anh Bảy.

Theo lời bà Vân, trưa 25/11 sau khi đi chợ gặp “người tình”, ông Sang uống rượu say rồi về nhà chửi vợ con. Bị anh Bảy cãi lại và nhắc chuyện ông gạ gẫm vợ mình, ông Sang định đánh anh Bảy.

Người đàn ông này cầm búa xông vào đánh con trai, nhưng do chiếc búa không chắc nên văng mất, cán búa đập vào mồm anh Bảy. Uất ức, anh Bảy ra tay đánh lại, cả hai bố con cùng vật lộn. Trong lúc giằng co, anh Bảy vớ được con dao chặt củi của gia đình chém vào đầu và chân ông này.

Sự việc chỉ dừng lại khi chị Mai(vợ Bảy) gọi hàng xóm đến can thiệp. Thấy ông Sang nằm trên vũng máu, mọi người liền hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Do vết thương không nghiêm trọng nên ông đã qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an xã Tân Mộc kết hợp với Công an huyện Lục Ngạn đã xuống hiện trường để điều tra sự việc. Ngay sau đó, Trần Văn Bảy bị tạm giữ với tang vật. Tại cơ quan điều tra, Bảy tỏ ra khá lỳ lợm, không nói năng gì. Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Lục Ngạn tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nói về sự việc, chị Mai cho biết hôm đó do chồng ống chút rượu, cộng thêm sự tức tối vì bị bố đánh và bóp cổ nên mới hành động như vậy để chống cự chứ không có ý định giết.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Quốc, phó trưởng công an xã Tân Mộc cho biết: Bảy là một thanh niên hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự cũng như tai tiếng ở địa phương. Sự việc bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong gia đình mà nên.

* Tên những người liên quan đã được thay đổi.

Theo Nguyễn Khang/Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP