Giải trí

Trấn Thành cảm ơn nữ đại gia có nhã ý tặng mình 50 tỷ đồng nếu sao kê, nói rõ ý định sử dụng

Sau khi khẳng định công bố sao kê để cho những khán giả hiểu rõ bản chất sự việc, Trấn Thành còn lên tiếng nói về cách xử lý số tiền 50 tỷ đồng.

Cách đây ít ngày, có 1 nữ doanh nhân đã thách thức nếu Trấn Thành công khai minh bạch mọi sao kê trong vòng 10 ngày sẽ trao 50 tỷ đồng. Cho đến chiều nay (ngày 7/9), tức là chỉ sau 8 ngày bị gọi tên, nam MC đã tung hơn 100/1000 trang giấy và ghi chú đầy đủ các chi tiết liên quan đến việc kêu gọi cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020.

Tuy nhiên, Trấn Thành khẳng định anh không sao kê theo bất kì yêu cầu của cá nhân nào mà chỉ muốn khán giả và những người hâm mộ yên tâm để tiếp tục tin tưởng nhau. Cuối tâm thư phân trần, chồng Hari Won cũng đã lên tiếng nói về số tiền 50 tỷ được "nhã ý gửi tặng", nếu có anh sẽ dùng đi làm thiện nguyện để san sẻ khó khăn với người dân trong dịch bệnh.

"Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM với số tài khoản: 000 870 406 001 484 tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigon Bank), chi nhánh Bình Chánh, phòng giao dịch Kỳ Hoà, TP.HCM", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành mong muốn "ai kia" có thiện chí hãy chuyển 50 tỷ đồng vào các tổ chức cứu trợ của nhà nước để hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19


Liên tục bị gọi tên và thoá mạ trong suốt mấy ngày qua, nay Trấn Thành thông báo đã đến lúc pháp luật vào cuộc: "Riêng đối với các đối tượng vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến tôi và gia đình tôi những ngày qua thì Trấn Thành xin nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình. Cụ thể là tôi đã cùng ekip thống kê các tất cả các thiệt hại từ việc vu khống - mạt sát - xúc phạm danh dự tôi từ các YouTuber, tổ chức và cá nhân để nhờ luật sư làm việc với các cơ quan chức năng".

Nam MC quyết thu thập mọi bằng chứng anh bị bôi nhọ, xúc phạm để nhờ luật sư làm việc với cơ quan chức năng


Ảnh: Sưu tầm

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP