Giải trí

Sau tất cả Trấn Thành đã đích thân xin lỗi, nhận sai với Thuỷ Tiên và khán giả do... quên báo không chuyển 4,7 tỷ đồng

Sau 2 status dài trần tình về số tiền 9,45 tỷ cứu trợ miền Trung, cuối cùng Trấn Thành cũng đã có đôi lời dành riêng cho Thuỷ Tiên.

Vì muốn sự việc giải ngân tổng số tiền nhận quyên góp 9,45 tỷ đồng được công khai minh bạch, rõ ràng nên sáng nay (ngày 27/5), Trấn Thành đã công khai hết các giấy tờ, sao kê giao dịch như đúng lời hứa với người hâm mộ. Đặc biệt, Trấn Thành cũng giải thích cụ thể lý do không chuyển số tiền 4,7 tỷ đồng cho Thuỷ Tiên như lời anh công bố trên fanpage cá nhân trước đó là vì không nhận được phản hồi từ đồng nghiệp và tình thế cấp bách nên giao hết về phía mẹ Hà Hồ.

Đặc biệt, sau 2 lần lên tiếng, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng nhận sai và công khai nói lời xin lỗi với Thuỷ Tiên trên fanpage 17 triệu người theo dõi. Cuối phần giải trình về thu - chi liên quan đến số tiền 9,45 tỷ đồng, Trấn Thành viết: "Cũng thông qua lần này, Trấn Thành gửi lời xin lỗi vô cùng đến Thuỷ Tiên và quý vị khán giả vì có sự thay đổi cuối giờ mà lại quên không thông báo cho mọi người. Đó là một thiếu sót lớn, Trấn Thành xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Xin lỗi đã làm liên luỵ đến Tiên. Mong mọi người và Thuỷ Tiên lượng thứ".

Hiện Thuỷ Tiên chưa có động thái mới sau khi Trấn Thành nói lời xin lỗi.

Trấn Thành chính thức lên tiếng xin lỗi Thuỷ Tiên vì đã lôi kéo đồng nghiệp vào lùm xùm không đáng có

Thời điểm kêu gọi quyên góp, Trấn Thành cho biết sẽ chuyển 4,7 tỷ đồng cho Thuỷ Tiên tuy nhiên nam MC đã không thực hiện theo kế hoạch trên. Trấn Thành giải thích do không liên lạc được với phía Thuỷ Tiên và thấy đồng nghiệp đã kêu gọi được nhiều tiền nên anh đã chia ra nhiều nơi để giúp nhiều người hơn

Trước đó, sau khi Trấn Thành xác nhận không chuyển 4,7 tỷ đồng cho Thuỷ Tiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính phát ngôn: "Thủy Tiên cũng khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều. Mình không hề nói khẳng định gì cả cũng không hề có ê-kíp nào đi đối soát phía ngân hàng và chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ gì cả. Có thể có chút sai sót trong cách làm một chút chứ không ai đi ăn chặn số tiền từ thiện như vậy đâu, mình chắc chắn, mong mọi người an tâm ạ".

Thái độ biết nhận sai và mong được khán giả cũng như Thuỷ Tiên thông cảm lượng thứ của Trấn Thành được nhiều người khen ngợi vì sau tất cả, số tiền các mạnh thường quân quyên góp cứu trợ miền Trung vẫn được về tận tay và giúp đỡ bà con khó khăn.

Sau gần 2 ngày xảy ra ồn ào, Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi và mong Thuỷ Tiên cũng như khán giả lượng thứ vì sai sót nghiêm trọng trong việc kêu gọi từ thiện


Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: Thuỷ Tiên , Trấn Thành , xin lỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP