Tin trong nước

Bé trai 11 tuổi bị bắt cóc sau khi tan học

Trên đường đi học võ về, bé trai 11 tuổi mất tích. Sau đó, một nhóm nghi can gọi điện cho gia đình yêu cầu mang tiền đến chuộc con.

Ngày 6/4, nguồn tin của Pháp luật TP HCM cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận đã tung toàn bộ trinh sát và đang truy xét trên phạm vi rộng nghi can bắt cóc bé trai Quân (11 tuổi), học sinh lớp 5 ở thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong.

Chiều 4/4, bé Quân đi học võ ở gần nhà và thông thường 18h về. Không thấy Quân về như mọi ngày, gia đình huy động nhiều người tìm kiếm như bất thành.

Be trai 11 tuoi bi bat coc sau khi tan hoc hinh anh 1
Khu vực quán ăn nhóm bắt cóc yêu cầu gia đình mang tiền đến chuộc con.

Xác minh nơi bé học võ, gia đình được biết Quân học xong rồi mới ra cổng về nhà. Đến đêm ngày hôm đó, gia đình Quân nhận tin nhắn từ một thuê bao lạ thông báo đang giữ bé và yêu cầu nộp 200 triệu đồng để chuộc con về.

Kẻ gửi thông báo cho biết gia đình có thể nộp trước 60 triệu đồng tại một địa điểm cạnh quán ăn Sơ Ri tại thị trấn Liên Hương. Sau đó gia đình sẽ được nhận lại con ở một địa điểm gần đó. Kẻ này đe dọa nếu gia đình báo công an thì bé Quân sẽ bị giết.

Khoảng 23h ngày 4/4, cha bé Quân là anh Phan Khắc Dũng (46 tuổi) mang tiền đến để tại địa điểm trên rồi ra về. Sau đó, anh đến điểm nhận lại con theo giao ước trên tin nhắn nhưng không thấy Quân đâu.

Đến rạng sáng ngày 5/4, anh Dũng nhận tin nhắn qua điện thoại thông báo phải đưa thêm 160 triệu đồng nữa và lần này đến một khách sạn tại TP Phan Thiết để chuộc con. Đúng hẹn, gia đình anh Dũng mang tiền đến điểm hẹn nhưng liên lạc thì số điện thoại trên tắt máy.

Từ khoảng 8h hôm đó cho đến chiều ngày 6/4,  gia đình đã cố gắng liên lạc với số máy trên nhưng không thể được.

Nhiều khả năng nhóm bắt cóc này là người quen và việc nhắn tin cho gia đình bé Quân đến khách sạn ở TP Phan Thiết chỉ là động tác đánh lừa gia đình và cơ quan điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Phương Nam/Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: Mất tích , tan học , Bé trai , bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP