Pháp luật

TP Vinh: Dân hô hoán, cẩu tặc lập tức vòng xe dùng súng bắn

Phát hiện cẩu tặc, một số người kêu nhưng không truy đuổi, tuy nhiên cẩu tặc lập tức vòng xe lại dùng súng tự chế bắn vào người dân.

Theo đó sự việc xảy ra trên địa bàn phường Bến Thuỷ (TP. Vinh, Nghệ An).

Khoảng 5h50’ ngày 12/8, nhiều người dân đi tập thể dục ở sân bóng khối 10, phường Bến Thuỷ và phát hiện 2 đối tượng đi xe máy mang theo dụng cụ trộm chó và có 2 con chó đang treo ở xe máy.

Nghi đây là 2 đối tượng trộm chó, người dân hô hoán thì lập tức bị nhóm đối tượng quay xe lại dùng súng tự chế bắn vào đám đông để đe doạ.

Thậm chí chúng còn ném một chiếc chai thủy tinh đã bịt kín, trong đó chứa hàng trăm chiếc đinh sắt, có mùi xăng nồng nặc.

Anh C. bị 2 cẩu tặc nổ súng trúng vào đùi. (Ảnh TTT)

Lúc này, đa số người dân không kịp phản ứng bỏ chạy, có vài người theo phản xạ tìm kiếm vật dụng cố thủ thì 2 đối tượng này tiếp tục vòng xe lại nổ tiếp 3 phát súng rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sự việc khiến người dân hoảng loạn chạy tứ tung, trong đó anh N.N.C (SN 1971, trú ở khối 10, phường Bến Thủy) không may bị đạn bắn gần xuyên bắp đùi phải.

Một người dân bị bắn xuyên bắp đùi (Ảnh DT)

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã trình báo cơ quan công an, đồng thời đưa anh C. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh.

Theo người nhà nạn nhân cho hay, sự việc diễn ra bất ngờ, rất may là viên đạn bắn vào chân chứ nếu lên vùng trên thì rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng.

Viên đạn mà hai đối tượng "cẩu tặc" dùng để bắn người dân. (Ảnh DT)

Trong ngày, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi chân của anh C.

Hiện Công an phường Bến Thủy phối hợp với Công an TP. Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP