TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Hai mẹ con chết bất thường trong giếng

Sáng nay 14/1, khi đến thăm gia đình chị gái, ông Văn Ngọc Mưu bàng hoàng phát hiện hại mẹ con người cháu gái đã tử vong trong giếng.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Oanh (40 tuổi) và con trai chưa đầy 2 tháng tuổi, trú tại xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, chị Oanh ngụ tại xã Thạch Đồng. Năm 37 tuổi chị mới kết hôn cùng anh Nguyễn Thanh Minh ở Thạch Hà, Hà Tĩnh. Không lâu sau anh Minh sang Đức làm ăn, chị Oanh ở nhà sinh hạ một cháu trai. Sau khi sinh con, chị Oanh về quê để được mẹ đẻ chăm sóc. Chị đã ở với mẹ đẻ từ 2 tháng nay.

HT24H

Ngôi nhà nơi mẹ con chị Oanh tử nạn.

Ông Hồ Sỹ Cầm – Phó Công an xã Thạch Đồng – cho hay, từ khi chị Oanh về quê sinh cho tới nay không có hiềm khích gì với gia đình, bà con hàng xóm. Cùng sống với  chị Oanh chỉ có mẹ già năm nay ngoài 70 tuổi; các anh chị em khác đều đã có gia đình riêng và làm ăn xa.

Phía gia đình cho biết, hơn 10 ngày nay, chị Oanh có triệu chứng đau đầu, khó ngủ. Trong sáng nay, ngày 14/1, chị Yến (chị em sinh đôi với chị Oanh) mang củi về nhà để chuẩn bị cho ngày giỗ bố, thấy chị Oanh vẫn nói chuyện bình thường, không có biểu hiện gì lạ.

Đến khoảng 8h sáng nay, ông Văn Ngọc Mưu là cậu ruột của chị Oanh đến chơi, phát hiện chị Oanh và con đã chết trong giếng nước.

Cái chết bất thường của mẹ con chị Oanh khiến người thân vô cùng bàng hoàng. Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Huy Thái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP